รถเมล์มั่นใจ ไม่กลัวอาถรรพ์เลิก เดี่ยว

สำหรับนางเอกสาวสวยคนนี้ "รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์"

เราคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากผลงานละครหลายเรื่อง ด้วยใบหน้าอันสดใสของเธอ เลยทำให้มีหนุ่มๆมะรุมมะตุ้มจีบกันไม่เว้นว่าง แม้กระทั้งนักร้องหนุ่มอย่าง "โจอี้บอย" ยังเคยตกหลุมรักสาวรถเมล์ตอนที่ร่วมทำงานด้วย  ถึงแม้จะรู้ว่าสาวรถเมล์มีคนครอบครองหัวใจแล้วก็เหอะ หนุ่มโจอี้ก็ออกปากว่า ยังไง ยังไง ก็ยัง"ปลื้ม"สาวสวยคนนี้อยู่ดี


เพราะเป็นคนคิดดี พูดจาดี มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

ก็เลยทำให้หนุ่มเผลอปิ้งกันไปจำนวนไม่นอน แต่ก็เป็นอันต้องแห้วเพราะ  "หนุ่มเดี่ยว โอไอซี" คือผู้โชคดีที่ชนะใจสาวรถเมล์ แถมงานนี้สาวรถเมล์ก็ยังปักหลักไม่มีวอกแวกไปมีหนุ่มอื่นเหมือนคนอื่นเค้าหรอก ถึงแม้สาวรถเมล์จะบอกไม่เจอกันเท่าไรเพราะต่างคนต่างยุ่งกับงาน แต่เจ้าตัวก็ยังบอกว่า คุยกันตลอด รายงานกันตลอดว่าอยู่ที่ไหน ทำอะไร เลยทำให้ไม่รู้สึกว่าอยู่ใกล้กัน


และความไว้ใจใช้กับคู่นี้ได้จริงๆ นับไปนับมาปัจจุบันคู่นี้ก็คบกัน 3ปี พอดิบพอดี

แต่ทั้งสองก็ยังเข้าใจกันเป็นอย่างดีไม่มีส่อรักร้าวให้เห็นเหมือนคู่อื่นๆหรอก ซึ่ง3ปีเนี้ยเค้าว่ามีอาถรรพ์ทำให้คนเลิกกันได้  ใครๆก็พากันกลัวไม่รู้สาวรถเมล์จะกลัวบ้างหรือไป เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่กลัว ไม่คิดเลย

มีคนทักเยอะเหมือนกันว่า เป็นปีที่คนเลิกกันเยอะ แต่เจ้าตัวบอกว่า คือเรายังเป็นเหมือนทุกวัน เรายังเป็นเรา หากคบกันมาได้นานขนาดนี้แล้วต้องเลิกกันคงเป็นเพราะเรื่องอื่นไม่เกี่ยวกับอาถรรพ์ คิดว่ามันอยู่ที่เรา2คนมากกว่า หากวันนึงเค้าจะเปลี่ยนใจจากเราไปก็คงจะไม่ไปรั้งอะไร หากว่ามัน"ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่" แต่ตอนนี้เราสองคนก็โอเคกับที่เป็นอยู่ เค้าก็ดีกับเรา เราไว้ใจเค้าได้ มีความสุขดี.. 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์