ยุ้ย รักล้น อก ไม่ค่อยเจอกันแต่สำคัญเท่าเดิม

สำหรับคู่รักคู่หวานคู่นี้ “ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก ( ปิ๊ด-บอดี้สแลม )” กับ “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม”

สวีทหวานกันจริงๆ ตอนแรกเจอกระแส"แอนตี้"ไปเหมือนกันเพราะ สาวยุ้ยของเรานั้นเป็นนางเอกที่ดูเรียบร้อยยังกับผ้าพับไว้ ส่วนหนุ่มปิ๊ดนั้นขาร็อกเลยทีเดียว แต่นายปิ๊ดก็อดทน ฟันฝ่าอุปสรรคมาจนได้ จนใครๆก็ต้องยอมรับหนุ่มปิ๊ดนั้นชนะใสใส จริงๆ


กับสาวยุ้ยเองก็ยกให้ทั้งใจดวงแล้ว ส่วนทางคุณแม่ของสาวยุ้ยนี่ สุดปลื้ม แถมยังเปิดไฟเขียวให้

ไม่ว่าหนุ่มปิ๊ดพาสาวยุ้ยไปไหนมาไหน หรือไปทำอะไร คุณแม่ไว้ใจสุดๆ แถมยังออกปากชมว่าหนุ่มปิ๊ดมีความเป็นผู้นำสูง  ล่าสุดเจอตัวสาวยุ้ยเข้าจึงถามถึงสารทุกข์สุขดิบซะหน่อย เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ "ไม่ค่อยได้กันเลย" เพราะทางแฟนหนุ่มทำงานตลอดเพราะเป็นช่วงออกอัลบั้ม ต้องเดินสายโปรโมท ส่วนเธอนั้นก็ทำงานตลอดไหน จะงานแสดง ไหนจะธุรกิจส่วนตัว

แต่ก็เข้าใจกันเป็นอย่างดี โทรคุยตลอด ไว้ใจกัน

รู้กันอยู่แล้วว่าต่างคนต่างนิสัยยังไง เป็นห่วงเค้ามากกว่า เค้าเหนื่อยกับการทำงานมากทุกวันนี้ มีแต่งาน งาน แล้วก็งาน ต่างคนต่างทำเพื่อวันข้างหน้า เค้าไม่อยากให้ยุ้ยเหนื่อย เค้าพูดเสมอว่าอยากให้ยุ้ยทำงานให้น้อยลง  


ส่วนเรื่องอนาคตก็ยังตอบไม่ได้ว่าสุดท้ายมันจะเป็นอย่างไร

แต่ว่าวันนี้พยายามทำให้ดีที่สุด เข้าใจ และไว้ใจกันมากที่สุด ด้วยหน้าที่การงานของเค้าก็ทำให้ตัวเธอหวั่นๆเหมือนกันว่าสักวันนึงหากมีคนมาแทนที่และ"เธอคงรับไม่ได้เหมือนกัน" เพราะยอมรับว่าหวังกับตัวแฟนหนุ่มไว้มาก

ส่วนคุณแม่นั้น ยุ้ยบอกเลยว่า คุณแม่ไม่ใช่ปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มเลย เพราะคุณแม่ของสาวยุ้ย เป็นห่วง และรักหนุ่มปิ๊ดเหมือนหนึ่งคนในครอบครัว ตอนนี้เธอและหนุ่มปิ๊ดนั้นลงตัวแล้ว ไม่ต้องปรับอะไรกันอีก ถามว่ามั่นใจไหม "มั่นใจ" แต่เรื่องของอนาคตก็ไม่อยากหวังอะไรมาก เพราะกลัวผิดหวัง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์