คุณปลื้ม ลั่น ปีหน้าอำลาวงการ

สำหรับ''หม่อมปลื้ม'' ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล 

ลูกชายของ "ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล" อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จบการศึกษา ปริญญาโท ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ เน้นเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยจอห์นส์ฮฮพคินส์ (School of Advanced International Studies) สหรัฐอเมริกา และถือว่าเป็นพิธีกรดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด  เป็นอีกหนึ่งคนมากด้วยความสามารถ 


ปัจจุบันก็เป็นพิธีกร รายการเกมส์โชว์ "แกะดำ"

ก็ได้ให้อีกบทบาทนึงที่นอกเหนือจากการเล่าข่าว  นิสัยส่วนตัวของคุณปลื้มนั้น ค่อนข้างสมถะ พูดจาตรงไปตรงมา และมีความคิดเป็นของตัวเอง  เพราะความที่คุณปลื้มนั้นเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตนเอง และเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา

เลยทำเกิดกรณีเกาเหลา กับ ผู้ร่วมงาน อย่างคุณ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" 

หลังจากนั้นเพียง 2 วันก็ยื่นใบราออกจากรายการเลย แถมยังพูดเปรยๆถึงการลาออกด้วยว่า "Prestige to way speech" ซึ่งความหมายก็คือ การทำงานร่วมกัน หรือการสื่อสารกันควรให้เกียรติกันด้วย และหลุดปากออกมาอีกว่า "อาชญากรรมในเมืองไทยมีมากพอแล้ว" 

และหลังจากนั้นไม่นาน คุณปลื้มก็รับเป็นพิธีกร รายการ ปากต่อปาก และ ก็เกิดกรณีเกาเหลาอีกชาม กับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา  จนได้เพราะอยู่ดีๆนั้น คุณปลื้มก็หายแว่บจากรายการไปเลยหลังจากที่ออกอาการไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ ทำเอางานนั้นวูดดี้ฉุดขาด (แววมาว่าคุณปลื้มบอกว่ารายกายการนี้ไร้สาระเกินไป)


ล่าสุดคุณปลื้มก็ได้รับบท นายตำรวจใหญ่แห่ง DSI คลี่คลายคดีฆาตกรรม 

ในหนังเรื่องแรก ''Soul''s Code ถอดรหัส...วิญญาณ''  คุณปลื้มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกว่า ปีหน้านั้นจะไม่ได้เห็นผลงานของเจ้าตัวอีก เพราะจะอำลาวงการมายาไปทำอย่างอื่นแล้ว เพราะได้ทำในสิ่งที่อยากทำแล้ว และได้รับประสบการณ์จากตรงนี้ค่อนข้างเยอะ ส่วนหนังที่แสดงนั้น คุณปลื้มเล่าต่อว่า สนุกกับงานและบทค่อนข้างเป็นตัวเอง ท้าทาย ต้องเรียนยิงปืน ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ถือเป็นประสบการณ์อีกก้าวหนึ่ง ..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์