พี่น้องมหาภัย ไกลได้ยิ่งดี(มาก)

ช่วยกันทำมาหากินอะดี แต่ถ้าหากเป็นช่วยกันทำมาห่ากิน เนี่ยสิ มันแย่มาก

 ล่าสุดสองพี่น้อง มิสพี-มิสพี ที่หาสภาพเพศไม่เจอ ซึ่งปวารณาตัวเป็นคนดูแลดารา ยามนี้คนในวงการก็รู้จัก แต่การก้าวมาสู่องครักษ์พิทักษ์ดารานั้น ไม่ได้มาอย่างน่าชื่นชม

แต่เป็นการสร้างความอกตรมให้กับคนร่วมงานด้วย เริ่มจากหักหลังผู้ใหญ่ที่ให้การหนุนหลัง เหยียบหัวขึ้นทางด่วนนรกมาสร้างผลงานของตัวเองทั้งคู่

เด็กในสังกัดต่างกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับพฤติกรรมเหลือทน โดยเฉพาะการหักเงินค่าตัวเด็ก จะหัก 2 รอบ รายได้จริง กับรายได้ปลอม เช่น รับมา 100,000 บาท ก็จะบอกเด็กรับมาแค่ 60,000 บาท ส่วนต่าง 40,000 บาทเข้ากระเป๋า และหักเปอร์เซ็นต์เด็กอีก 20 เปอร์เซ็นต์ รับ 2 ต่อเหนาะ ๆ

ยามนี้อัพตัวเองเป็นไฮโซด้วยการซื้อสินค้าแบรนด์เนม แต่ประทานโทษส่วนใหญ่มาจากจีนทั้งนั้น แถมยังตระเวนจิกเด็กตามศูนย์การค้าและมหาวิทยาลัยชื่อดัง และชอบทำตัวเป็นหมอศัลยกรรม สั่งให้เด็กไปทำหน้าตาบางคนโดนไป 3-4 รอบ หน้างอมพระราม บางคนไปทำมาก็ไม่เอาเขาอีก เพลียจริ๊งแม่คุณ

เด็กที่ดูแลคนไหนเลี้ยงไม่เชื่อง หนีตายเพราะทนนิสัยแย่ ๆ ไม่ไหว ก็จะแทคทีมกันใส่สีตีไข่เด็กแบบให้ตายไปเลย ที่อยู่ก็สอนให้โกหกกองถ่ายละครด้วยมุกที่ว่า ติดเรียนติดสอบหรือป่วย จริงๆ แล้วแอบไปรับงานอีเวนท์ ซึ่งเรื่องนี้ปิดไม่มิด เด็กเป็นแพะรับบาปถูกขึ้นบัญชีดำ

เท่านั้นยังไม่พอชอบสร้างสถานการณ์เพื่อเป็นกระแสข่าว ให้เด็กของตัวเองเป็นข่าวคาวเรื่องความรักบ้าง อุบัติเหตุบ้าง แล้วหากใครเป็นศัตรูก็ไปให้หมอเขมรทำคุณไสยใส่ แต่ที่น่ากลัวไปกว่านั้นให้เด็กในสังกัดอัพยาด้วยนี่สิ

เฮ้อ! เวรกรรมมันมีจริง ไม่ต้องรอชาติหน้า ชาตินี้แหละจะติดจรวดมาหา ระวังตัวไว้ในดีเถอะหล่อน !?!

พี่น้องมหาภัย ไกลได้ยิ่งดี(มาก)


พี่น้องมหาภัย ไกลได้ยิ่งดี(มาก)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์