เปิดรหัสLine รัก เมียหลวงร้อน!


เปิดรหัสLine รัก เมียหลวงร้อน!

ว่ากันว่า"คาสโนว่า มักฆ่าไม่ตาย" เป็นสัจจะธรรมของสันดานผู้ชาย ที่มักไม่รู้จักคำว่าพอ 

ที่จะออกไปหากินนอกบ้านจนตกเป็นข่าวอื้อฉาว ให้คนที่ขึ้นชื่อว่า"เมียหลวง" คอยปวดหัว(ใจ)อยู่เป็นเนื่องๆ

หากสืบสายถึงพฤติกรรมของพ่อหนุ่มนักรักตระกูลดัง ที่มีเมียสวยระดับเมียหลวงผอ.ละครดังที่ผ่านมา จัดว่าเป็นเบอร์หนึ่งตัวพ่อ ในเรื่องของผู้หญิง แม้ครั้งก่อนที่เคยมีปัญหาถึงขึ้นบ้านแตก ครอบรัวร้าวฉาน ก็ยังคงคาราคาซังอยู่ ถึงขนาดยอมตัดสัมพันธ์กิ๊กเก่า อย่างสาวตาคมวัยละอ่อน ชื่อคลับคล้ายกับศิษย์ผู้หญิงของศาสดา จนฝ่ายกิ๊กสาวทนกระแสกดดันและกลเม็ดไม้เด็ดในการจับผิดชู้จากเมียเบอร์1 ไม่ได้ ชิ่งโกอินเตอร์หนีไปซับหน้าตา เลียแผลใจถึงเมืองนอกเมืองนา จนเจ้าหล่อนต้องยอมตัดใจจากสามีของเมียเบอร์1 แล้วหันไปควงหนุ่มครึ่งลูกมาดามใจ เปิดตัวให้สื่อแชะภาพกลบข่าวฉาวที่ผ่านมา แม้ในใจเล็กๆก็ยังคิดถึงสามีเบอร์1อยู่ไม่ห่าง

แต่ถึงกระนั้นเอง เมียเบอร์1 ก็ยังคงเฝ้าติดตามพฤติกรรมเจ้าสามีตัวดีอยู่เรื่อยๆ แม้บางครั้งจะมีออกนอกลู่นอกทางบ้างก็ตาม แต่เพราะความเป็นเมียเบอร์1 ก็รู้จักปล่อยวางในเรื่องเล็กน้อย

แต่ล่าสุดเจ้าสามีตัวดีกลับทำเรื่องงามหน้าขึ้นอีก  งานนี้ไม่ต้องไปโทษใครโทษตัวเองล้วนๆ ที่วันหนึ่งเจ้าสามีตัวดีดันไปสรวลเสเฮฮา เมาเหล้ากลับบ้าน ในฐานะเมียเบอร์1 ต้องเข้าดูแลสามีเป็นเรื่องของธรรมดา แต่เพราะฤทธิ์สุราที่เจ้าสามีดื่มหนัก ทำให้ไม่รู้ตัว ถูกเมียเบอร์1หยิบโทรศัพท์ขึ้นไปดู ก่อนไปจ๊ะเอ๋ในโปรแกรมยอดฮิต LINE เมื่อกลับไปพบภาพหญิงสาวหน้าคล้ายโจทก์เก่า ที่จะกลายเป็นโจทก์ใหม่ ดีกรี สาวมีตำแหน่งเวทีขาอ่อนอักษรย่อ น้อง ด. นั่งชิลห้อยขา ยิ้มอย่างมีความสุข ท่ามกลางบรรยายกาศอันเงียบสงบ

สัญชาตญาณเมียเบอร์1 เริ่มทำงานทันที เมื่อตรวจสอบภาพสาวที่ปรากฏใน LINEของสามีตัวดี จนสามารถรู้ว่าต้นตอหญิงสาวในรูปที่ปรากฏเป็นใคร ก่อนจะสวมบทที่เคยเล่นหน้าจอ แอบแฝงตัวเป็นสามีตัวดี เข้าไปคุยในLINEหญิงสาว ก่อนเกิดบทสนทนาลับเฉพาะขึ้น

เมียเบอร์1 แฝงตัวLINEสามีตัวดี - พี่โทรไปทำไมไม่โทรกลับ

เด็กสาว - อุ้ย..ขอโทษค่ะ

เมียเบอร์1 แฝงตัวLINEสามีตัวดี - เราคบกันมากี่เดือน?

เด็กสาว - อ๋อ 4 เดือนค่ะ

เมียเบอร์1 แฝงตัวLINEสามีตัวดี - 4 เดือนที่ผ่านมาชอบท่าไหนมากที่สุด?

เด็กสาว - ได้หมดทุกท่าค่ะ. เพราะหนูรักพี่... หนูมีความสุขมาก

เมียเบอร์1 แฝงตัวLINEสามีตัวดี - เจอกันคราวหน้าขอไม่ใส่ถุงได้ไม่จ๊ะ

เด็กสาว - แล้วจะเจอกันเมื่อไรค่ะ

เมียเบอร์1 แฝงตัวLINEสามีตัวดี - อาทิตย์หน้าเป็นงัย

หลังจากเมียเบอร์1แฝงตัวLINEสามีตัวดี ส่งข้อความไปให้เด็กสาวจากนั้นก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับมาแต่อย่างใด ก่อนเมียเบอร์1 จะตัดสินใจใช้เบอร์โทรศัพท์สามีตัวดีโทรกลับไปตามต้นสายสนทนาในLINE เมียเบอร์1 - สวัสดีค่ะนี่พี่........ค่ะ

เด็กสาว   - พี่.....หรือค่ะ(อึ้ง....ตกใจ) หนูขอโทษ หนูขอโทษ   พี่.....ไม่ผิด  หนูไปเอง. ก่อนเด็กสาวจะอึ้งเมื่อเจอปลายสายคือเมียเบอร์1โทรหาและวางสายไปในที่สุด

 จึงเป็นที่มาของ 'lineรัก เมียหลวงร้อน'และการโพสต์ภาพแฉแขวะผัวเบอร์1ซุกกิ๊ก ที่สนั่นโลกออนไลน์ขณะนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์