ดาราคู่ไหน เตรียมลุ้นวิวาห์กันแล้วบ้าง ! !!

มากันที่คู่แรกกันเลย คู่รักคู่นี้ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา

เพราะพระเอกหนุ่มหล่อ แถมดูอบอุ่น อย่าง " เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ " ที่รักกันหวานชื่นกับสาว " หน่อย บุษกร พรวรรณะศิริ " มาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี ซึ่งทั้งสองแทบไม่มีข่าวเกี่ยวกับมือที่สามให้เห็นเลย  

แถม หนุ่มเคน ยังดูแล เอาอกเอาใจ สาวหน่อย เป็นอย่างดี

จนเกิดกระแสต่อต้าน " สาวหน่อย " ว่าไม่เหมาะสมกับพระเอกหนุ่มขวัญใจประชาชน ทำให้สาวหน่อยเกิดอาการน้อยใจ พูดออกสื่อบ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ไม่ว่าใครจะพูดยังไง หนุ่มเคน ก็ยิ่งดู รัก "สาวหน่อย" ขึ้นเรื่อยๆ เพราะเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทั้งคู่ออกมาประกาศว่ามีแผนจะแต่งงานกัน  ทำให้แฟนคลับถึงกับเฮลั่น และลุ้นกันว่าเมื่อไรจะถึงวันนั้นเสียที   
 

**จะยังก็ขอให้ " หนุ่มเคน ~ สาวหน่อย " รักกันอย่างนี้ไป นานๆ นะจ๊ะ**


มากันที่คู่นี้  อ๋อม-สกาวใจ  พูนสวัสดิ์ กับหนุ่มนอกวงการที่มีนามว่า "พี่เอ"

หลังจากเลิกลากับ "หนุ่มอิงค์" (อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา) ไปเมื่อหลายปีก่อน ก็มีแต่พี่เอคนนี้แหละ ที่เข้ามาดูแลรักษาหัวใจของสาวอ๋อม เวลาผ่านไป สาวอ๋อมก็เลยยกใจใหหนุ่มคนนี้ไปครอง 

และที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เริ่มสร้างอนาคตร่วมกัน ด้วยกันร่วมลงทุนเปิดบริษัท กาวใจ จำกัด ซึ่งบ่งชี้ให้เห็นว่า หนุ่มคนนี้ คิดตั้งหลักปักฐาน กับสาวอ๋อม อยู่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ ออกมาประกาศ ข่าวดีเรื่องแต่งงานว่าคงเป็นราวๆปีหน้านี้เองจ๊ะ

**  อดใจรอกันอีกนิดนะจ๊ะ อีกไม่นานเราคงได้ยลโฉม "เจ้าสาวอ๋อม" คนสวยกันน้า ** 


อีกคู่ สำหรับคู่รัก ที่รักกันยาวนานสุดๆ มีแผนแต่งกันเสียที ลุ้นกันแท่บแย่
 
สำหรับคู่นี้ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง กับ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ที่คบหาดูใจกันมานานแสนนาน จนใครๆ ก็ลุ้นให้แต่งงานกันเสียที จนใครๆ เค้าหนีไปแต่งงานมีครอบครัวกันเสียหมด ก็มีแต่งคู่นี้แหละ ที่คลุมเครือกันมาตลอด

แต่ก้อไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง

เพราะเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ของสาวกบ ซึ่งงานนั้นหนุ่ม บรู๊คให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่าเตรียมจะแต่งงานกับ"สาวกบ" ปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อสาวกบได้ยินอย่างนั้นแล้ว ถึงกับน้ำตาซึม ดีใจยิ้มไม่หุบ ก็แน่ล่ะ ใครได้ยินอย่างนี้จะไม่ดีใจไหวหรอ


และยังมีดาราอีกหลายคู่ ที่มีแผนวิวาห์กัน

ไม่ว่าจะเป็น  "อมิตา ทาทา ยัง" ควงคู่ "เปรม บุษราคัมวงศ์" และอีกคู่ ”เมจิ อโณมา” กับ ”แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์”  และอีกหลายคู่ที่วางแผนแต่งงานไว้ ยังไงก็ขอให้เป็นไปตามโครงการที่วางไว้นะจ๊ะ




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์