ดาราชายสนุกลืมตัว โน “หมวกกันน็อค”


ดาราชายสนุกลืมตัว โน “หมวกกันน็อค”

ไม่ใช่เป็นเรื่องรณรงค์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ แต่เป็นเรื่องของการมีความสุขอย่างหน้ามืดตามัวแต่ลืมมองความทุกข์ที่จะตามมา

เรื่องมีอยู่ว่า ดาราชาย โดยเฉพาะระดับพระเอก เวลามีกิจกรรมเข้าจังหวะกันบนเตียงกับผู้หญิงที่ไม่ใช่คู่รักของตัวเอง ก็ไม่ชอบใส่ คอนดอม หรือ ถุงยางอนามัย กัน โดยให้เหตุผลส่วนใหญ่ว่า สนุกยิ่งกว่าได้ขึ้นสวรรค์ ซะจริง...จริ๊ง !

แล้วทำไมผู้หญิงถึงยอม ก็เพราะด้วยค่าตอบแทนที่ดาราชายเสนอและสนองให้ด้วยราคางาม ที่ยอมให้เจาะสนามโดยไม่ต้องป้องกัน รวมทั้งการพูดจาหว่านล้อมของฝ่ายชายว่า ยังไม่เคยทำแบบนี้กับใคร ถ้าไม่รักไม่ชอบจริง

ตัวอย่างดาราชาย อาทิ พระเอก มิสเตอร์เอส ส่วนชื่อเล่นเป็นอักษรภาษาต่างชาติ รายนี้ชอบให้คนส่งส่วยเป็นน้องๆ นิสิตนักศึกษา บางครั้งก็พวกพริตตี้ พ่อคุณคนนี้จะทุ่มเงินจ้างขอไม่สวมหมวกกันน็อค ทั้ง ๆ ตัวเองก็มีแฟนเป็นถึงนางเอก (ชื่อมิสเอ) ซะด้วย

อีกรายเป็นพระเอกอิสระ ชื่อ มิสเตอร์พี ส่วนชื่อจริงคล้าย ๆ เจ้าพ่อวงการขาอ่อน รายนี้ถึงไหนถึงกัน เพราะถ้าไม่ใส่คอนดอมแล้ว จะมีความสุขกับการรัวไม่ยั้ง

ส่วนดาราพิธีกรตลก ชื่อ มิสเตอร์เค ส่วนชื่อเล่นคล้ายสัตว์น้ำชนิดหนึ่ง รายนี้นอกจากจะไม่กลัวโรคร้ายแล้ว ยังใช้ลิ้นควงสว่านน้องนางตั้งแต่หัวจรดเท้า ถึงขั้นผู้บริหารเคยเรียกไปเตือนเรื่องความเป็นเพลย์บอย เพราะหวั่นติดโรคร้าย

ยังมีอีกหลายคนที่รักสนุกแบบนี้ ดังนั้นจึงขอเตือนแฟนสาวทั้งหลาย ให้ดูแลพฤติกรรม (สำส่อน) เรื่องนี้ด้วย 

เพราะหากฟลุ๊คจั่วติด ก็จะซวยทั้ง 2 คน อะค่ะ !?!

ที่มา :: bangkok-today.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์