จัดอันดับเซ็กซี่....ดาราสาว

เพื่อน ๆ ลองโหวต กันดูสิว่าดาราคนไหน แต่งตัวอินเทรนที่สุดในขณะนี้และที่สำคัญเซ็กซี่โดนใจซะเหลือเกิน เรามาดูกันดีกว่าว่า ใครจะสวย เซ็กซี่ที่ซู้ดดดด มาดูกันซิคะว่า ตรงใจใครมั่งรึป่าว........


อั้ม พัชราภา เซ็กซี่สตาร์ตลอดกาล นานเกินไปมั๊ย ยังไงก็เทใจให้หมดเลย อึ๋มจะแท้จะเทียมเราไม่สน ก็คนเค้าทำมาแล้วสวยช่วยไม่ได้ จะกระดิกไปมุมไหนก็โดนใจไปหมดเลย แต่มาปีที่แล้วสาวเม พิชนาฎ สาขากร ก็สามารถโค่นบัลลังก์ความเซ็กซี่ของสาวอั้มได้ ในลุคของซูฉี ซึ่งก็คล้ายจริงๆนะ แต่ยังไงเราก็รักอั้มมากกว่าอ่ะ


โอ้โห.... สาวคนนี้ ศรีริต้า เจนเซ่น บอกได้เลยว่าต่อให้ไม่ผ่านการรีทัชก็สวยโคตร สวยเซ็กซี่ มีแววตาแสนซน ริมฝีปากงี๊แบบน่าจุ๊บจิงๆ หนุ่มๆ ว่ามะ หลักๆเธอก็เป็นนางแบบ นานๆจะมีผลงานละครมาให้ชมกัน แต่แสดงเรื่องไหน เรื่องนั้นเรทติ้งกระฉูด ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง "กลิ่นแก้ว กลางใจ" ที่กระชากวัยใสถ้าใครได้ดูรับรองว่าต้องหลงรักริต้าหมดใจ


เธอได้ฉายาว่า "ยิ้มสยบม็อบ" พอลล่า เทเลอร์ ก็ลองดูรอยยิ้มเอาละกันว่ามันสดชื่น รื่นเริงแค่ไหนคนอาไร้ยิ้มกว้างเท่าไหร่โลกก็ดูสดใสไปหลายเท่าทวี รู้มั๊ยคะว่าหนังเรื่อง"รักจัง" ที่ดังเปรี้ยงปร้าง เค้าไม่ได้ไปดูฟิลม์หรอกนะ ไปดูพอลล่ายิ้มต่างหากว่างั้นมะเพื่อนๆ



แพนเค้ก ที่น่าหม่ำ นางแบบนอกคอก ที่ต้องบอกว่านอกคอกเพราะสวยใส เซ็กซี่ ดูดี๊ดีกับความน่ารักในบุคลิกของเธอ เป็นนางแบบบนแคทวอร์คที่หน้าตาอ่อนเยาว์ ไม่เก๊กหน้าแก่ ทำหน้าดุเหมือนนางแบบรุ่นแม่ เหอะๆ (ก็ไม่เข้าใจนิ่ว่าทำไมนางแบบต้องเก๊กหน้าแก่ หน้าโหดด้วยอ่ะ) ลองเปลี่ยนมาทำหน้าแบบแพนเค้กดู ดูแล้วน่าจะเวริค์กว่าเอดืมคิดว่างั้นมะ....



พลอย ไลลา บุญศักดิ์ นักล่าหัวใจชายหนุ่ม กลุ้มใจแทนพลอยซะจริงที่สวย เซ็กซี่ตลอดเวลาสายตาที่โฉบเฉี่ยวของพลอยรู้มั๊ยว่าพี่โดม อยากเป็นลมวันละหลายๆรอบ ที่ต้องคอยกันท่าหนุ่มๆไม่ให้มาเฉียดได้ หัวใจรักของทั้งคู่ดุเด็ดเผ็ดมันดีแท้ เดี๋ยววีน เดี๋ยวหวีด แต่ก็รักเหนียวแน่น ขึ้นแท่นคู่รักดาราที่น่าอิจฉาไปแล้ว...


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี ดี โดย : คุณปิยะพร ดิษฐยิ้ม 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์