ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า

ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของ'พอลล่า'

 หากย้อนเวลาไปเมื่อไม่กี่ปีชื่อเสียงของ พอลล่า เทเลอร์  ถือว่าได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น เพราะทั้งโฆษณาวิ่งเข้าหามากมาย อีกทั้งผลงานภาพยนตร์ ละคร แต่หลังจากที่เธอตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยการแต่งงานกับหนุ่มตาน้ำข้าว เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่  แถมล่าสุด เธอมีโซ่ทองคล้องใจลูกสาววัยน่ารักน่าชัง "น้องไลลา" ทำให้หลายคนมองว่าตอนนี้ความนิยมของเธอลดน้อยถอยลง แต่แท้จริงแล้วเธอจะรู้สึกอย่างไร และตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่ รวมถึงบทบาทของคุณแม่ยังสาวเป็นอย่างไรบ้าง ลองมาเปิดใจสาวพอลล่ากันเลย...  
งานในวงการบันเทิง
000ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
          ตอนนี้พอลล่าทำเว็บไซต์ www.paulaandbaby.com เป็นบล็อกเกอร์ ที่พอลล่าเขียนเอง ตอบเอง คือเราว่างอยู่ เราเลยกลัวไม่มีอะไรทำ เลยหาอะไรทำดีกว่า แต่ตอนนี้กลายเป็นว่ายุ่งมากเลยนะ (หัวเราะ) คือมีช่วงหนึ่งเราเล่นอินเทอร์เน็ตเยอะด้วย เราเลยรู้สึกว่าวันๆ เราใช้เวลากับตรงนั้นเยอะมาก ช่วงที่เราท้องว่างเราเล่นอินเทอร์เน็ต เราเลยคิดว่ามาทำอะไรให้เป็นประโยชน์ดีกว่า ยิ่งพอเรามีน้อง มีแต่คนถามว่าใช้อะไร ทำอะไร  เหมือนมีคนสนใจเวลาเราไปซื้ออะไรที่เกี่ยวกับตัวเรา เขาก็ซื้อตามเรา เราเลยอยากจะช่วยแนะนำ ฉะนั้นในเว็บไซต์จะมีบอก แต่ตอนนี้ค่อยๆ รวบรวม แล้วพอลล่ายังมีโมเดลลิ่ง สเตลล่าร์ อาร์ทิสท์ เข้าปีที่ 2 แล้ว ก็มีน้องๆ เข้ามาเรื่อยๆ มีน้องคนหนึ่งพอลล่าไปเจอที่สยาม ตอนเขาอายุ 12 ตอนนี้เขากำลังเป็นนางเอกของช่อง 3 เราก็ภูมิใจที่เราปั้นมาเอง
000เปิดเว็บไซต์มาสักพักแล้วเป็นยังไงบ้าง
          ดีนะ มีคนเข้ามาดูเยอะเหมือนกัน จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่เรายังไม่ได้โปรโมทก็มีคนเข้ามาดู 5 หมื่นกว่าคนแล้ว โอเคดาราอาจจะมีเว็บไซต์ของตัวเอง แต่ของพอลล่าจะแตกต่างจากคนอื่นตรงที่เราจะมีเรื่องน้องไลลาเยอะ ถ้าคนสนใจเรื่องคุณแม่มือใหม่ต้องเลี้ยงลูกยังไง ในเว็บไซต์มี แต่ถ้าคนชอบพอลล่าก็เข้ามาดูได้ เพราะจะมีไดอารี่ด้วย มีภาพเราด้วย เหมือนเป็นไลฟ์สไตล์เราด้วย ค่อยๆ มีเรื่องราวต่างๆ ลงในในเว็บไซต์ พอลล่าเข้าใจเลยนะว่าพี่ๆ นักข่าวเขียนยากมาก เพราะต้องหาเรื่องเขียน
000คาดหวังไหมกับตรงนี้
          คาดหวังก็อยากให้คนเข้ามาดูเยอะๆ


000แบ่งเวลายังไง เพราะต้องเลี้ยงน้องไลลาด้วย
          เวลาทำงาน ไลลาก็เข้ามาเกาะๆ (หัวเราะ) มันเป็นงานหนึ่ง ที่เรามีเวลาอยู่กับไลลาด้วย เหมือนเราพิมพ์งาน ไลลาก็อยู่กับเราด้วย ป้อนข้าวเขาไปด้วยอะไรประมาณนั้น  ถามว่าเหนื่อยมั้ยที่ต้องทำควบคู่กันสองอย่าง ทั้งเลี้ยงลูกและทำเว็บไซต์ เหนื่อยนะ แต่ว่าสนุก เรายังมีแรงก็ทำไปเถอะ (ยิ้ม)



000เอ็ดเวิร์ดล่ะว่ายังไงบ้าง
          เขาก็ไม่ว่าอะไร ยินดีให้เราทำ เพราะเขากลัวเราเบื่อ เราไม่มีวันเบื่อนะ เพราะเราเป็นคนไม่เคยอยู่นิ่ง (ยิ้ม)



000งานในวงการบันเทิงล่ะ หนัง ละคร จะมีให้เห็นไหม
          อาจจะมีให้เห็นนะ เดี๋ยวรอสรุปก่อนดีกว่า เดี๋ยวรอดู ถ้าคิดถึงก็เข้าไปดูไปเว็บไซต์ก่อน (หัวเราะ)



ชีวิตครอบครัว
000น้องไลลาเป็นเด็กเลี้ยงยากไหม
          ซนมาก น่ารักมาก แต่เหนื่อยมาก (ลากเสียงยาว) มีแต่คนบอกว่าพอเป็นแม่แล้วชีวิตเปลี่ยน แต่สำหรับพอลล่าพอเป็นแม่บอกได้เลยว่าเหนื่อยมาก จริงๆ เขาก็เลี้ยงไม่ยากหรอก แต่เราต้องเต็มที่กับเขา โอเคพอลล่าเลี้ยงเองด้วย แต่มีคนช่วยเลี้ยงด้วย แต่เราต้องใกล้ชิดกับเขา ส่วนเอ็ดเวิร์ด เขาก็ไปๆ มาๆ ระหว่างที่นี่กับสิงคโปร์ 



000เอ็ดเวิร์ดช่วยเลี้ยงบ้างไหม
          เขาช่วยเล่นมากกว่า ไลลาเขาจะชอบเล่นกับพ่อด้วย เหมือนเอ็ดเวิร์ดเป็นฝ่ายเอ็นเตอร์เทน



000น้องไลลาซนแบบนี้ แล้วแบบนี้จะมีลูกคนที่สองไหม
          มี...แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอพักนิดหนึ่ง สัก 2 ปี พอลล่าขอทำงานอีกนิดหนึ่ง แต่เราไม่อยากให้อายุลูกเราห่างกันเกินไป แต่อยากทำงานอีกนิดหนึ่ง แล้วมีเวลาอยู่กับไลลาอีกสักพัก ให้เวลากับเขาเต็มที่  ถ้ามีตอนนี้คงเหนื่อยตาย (ยิ้ม)



000ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม หลังจากมาเป็นคุณแม่
          เปลี่ยนไปเยอะนะ ไม่มีวันเหงาแล้ว (หัวเราะ) เปลี่ยนไปทุกอย่างเลย แต่ว่าไม่ได้เหมือนหน้ามือเป็นหลังมือนะ ชีวิตดีขึ้น เป็นอะไรที่เสริม ไลลาเขามาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวเราแฮปปี้ขึ้นด้วย เหมือนเขาเป็นความภาคภูมิใจของเรา



000ตอนนี้รู้ซึ้งกับคำว่า "แม่" ยังไงบ้าง
          ซูเปอร์วูเมน ผู้หญิงทำได้ทุกอย่างจริงๆ  แม่ต้องเสียสละทุกอย่างนะ พอลล่าเลี้ยงไลลาแบบไทยปนฝรั่ง เพราะเราชอบฝรั่งตรงที่คิดเองทำเอง แต่ในความเป็นเอเซีย ความเป็นไทยมีเรื่องความอ่อนน้อม 



000เอ็ดเวิร์ดต้องบินไปบินมา ไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้า ในมุมมองพอลล่าคิดว่าชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบไหม
          พอลลล่าคิดว่าสมบูรณ์แบบแบบรุ่นใหม่ รุ่นใหม่เป็นแบบนี้นะ พอลล่าเป็นคนของโลก เดินทางตลอด ไม่ได้อยู่สักที่หนึ่ง เราชินกับการเดินทาง



000หลายคนมองว่าชีวิตดาราหากแต่งงานมีชีวิตครอบครัวแล้ว เรตติ้งมักจะตก เรารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้
          เป็นเรื่องธรรมดานะ แต่สำหรับพอลล่าโอเคนะ เหมือนเป็นการพักงาน ถือว่าเป็นการพัฒนาชีวิตไปในอีกรูปแบบหนึ่ง ถ้าเราอยู่ในรูปแบบเดิม วันหนึ่งเขาก็ต้องเบื่อเรา เราเปลี่ยนเขาอาจจะเปลี่ยนไปด้วยก็ได้ เพราะแฟนๆ พอลล่าอาจจะแต่งงาน คือไปด้วยกันมากกว่า



000เสียความมั่นใจไปบ้างไหม กับความนิยมของแฟนๆ ที่ลดลง
          ไม่นะ มีน้องๆ ขึ้นมาใหม่อยู่แล้ว จะให้เราอยู่ที่เดิม เราไม่สู้อะไรขนาดนั้นหรอก มันเป็นเรื่องธรรมดา อย่างรุ่นพอลล่าก็เริ่มไปหมดแล้ว คือมันเป็นไปตามวัย



ข่าวคราวในวงการ
000วงการนี้ให้อะไรกับพอลล่าบ้าง
          พอลล่าอยู่มาตั้งแต่อายุ 13 14 เลยนะ อยู่มาก็ 16 ปีแล้ว วงการนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ แต่สำหรับตัวพอลล่ามีอะไรเข้ามาเยอะแยะ  มีทั้งช่วงเลิฟๆ  แต่บางช่วงก็โอ๊ย...ทำไมเหนื่อยจังเลย พอไปอีกพักก็รักๆ ตรงนี้ สลับๆ กันไป แต่โดยรวมพอลล่ารักวงการนี้นะ



000มีชีวิตครอบครัวแบบนี้ จะทิ้งวงการบันเทิงไหม
          ไม่ทิ้งนะ มันเป็นสิ่งที่เรารักที่จะทำ เป็นชีวิตเราด้วย



000ชีวิตในวงการบันเทิงของพอลล่า ค่อนข้างมีข่าวน้อย ดูแลกับตรงนี้ยังไง
          พอลล่าโชคดีไม่เจออะไรที่ร้ายแรงมาก เหมือนมีโชคพาไปตลอด ถือว่าโชคดีมีอะไรเข้ามาตลอด ทั้งงานหนัง ละคร มีเข้ามาตลอด เราไม่ได้เซ็นกับค่ายกับช่องอะไรเลยแต่มีผู้ใหญ่เอ็นดูเรา



000ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ที่สุดไหม
          แฮปปี้นะ เรามีอะไรเกิดขึ้นใหม่ๆ ตื่นเต้นดี  
 


000การจะอยู่วงการนี้สำหรับพอลล่าว่ายากไหม
          ยากนะ ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่จำเป็นว่าต้องสวยที่สุด แต่เราต้องมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน พึ่งความสวยอย่างเดียวไม่ได้ ถ้าพึ่งตรงนี้อยู่ได้แป๊บเดียว สวยก็ดี แต่ถ้ามีความน่ารัก ความสามารถอยู่ได้



000การเป็นพอลล่าทุกวันนี้ยากไหม
          พอลล่าทำให้ไม่ยาก เพราะพอลล่าเป็นตัวเอง ไม่เฟค เพราะเราไม่อยากเหนื่อย
  
          แหม...สมกับเป็นคุณแม่ยุคใหม่จริ๊ง...จริง


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า


ชีวิตที่เปลี่ยนไปกับบทบาทใหม่ของพอลล่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์