จุ๋ยปัด นิว แค่เพื่อน แฟนลุ้น รีเทิร์น กัปตัน

จัดว่าเป็นนางเอกเนื้อหอมที่มีทั้งงาน และหนุ่มๆ เข้ามารุมไม่เคยขาดสาย

นางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา " หลังจากเลิกรากับ แฟนเก่า "กัปตัน-ภูวธเนศ" มาตั้งนาน ก็ยังไม่เห็นจะมีวี่แววว่าสาวจุ๋ยจะตกลงปลงใจกับหนุ่มคนไหนซักที แม้จะมีหนุ่มหล่อดีกรีพระเอก อย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร เข้ามาแวะเวียนขายขนมจีบ แต่นางเอกสาวยังใจแข็ง ย้ำชัด สัมพันธ์นี้ไม่เกินเพื่อน


กับนิว เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ


" เราสนิทกันมาจากการทำงาน แต่ว่าจะให้จุ้ยแบบว่าไม่คุยกับพี่เค้าเลิกคบกันไปเลยมันก็ไม่ใช่ คือ "เราอย่าเอาข่าวมาทำลายความสัมพันธ์ที่เราเคยเล่นละครกันมา เราต้องคุยกัน ต้องเจอกันอยู่ดีค่ะ "

ล่าสุดมีข่าวว่า "จุ้ย" พา "นิว" ไปแนะนำให้พ่อแม่รู้จักแล้ว

" หา..าา ไม่ค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ไม่ค่อยได้อยู่ และท่านก็ยังไม่เคยเจอหน้าพี่เขาเลย แล้วท่านก็ไม่ได้ตามจุ้ยไปกองถ่ายด้วย คือถ้าจะรู้จักเนี่ย ก็คือ รู้จักจากที่ดูละครติดตามผลงานลูกสาว แต่ว่าก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่โดยส่วนตัวแล้ว เคยเจอแม่ "นิว" ที่กองถ่ายครั้งนึง ท่านก็น่ารักดี แต่ตอนที่เจอกันก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก แค่สวัสดีแล้วก็รีบไปเข้าฉากแล้ว "



กับ "นิว"โอกาสพัฒนาเป็นแฟนมั้ย

" จุ๋ยยังตอบไม่ได้ค่ะ คือตอนนี้ยังไม่คิดอะไร ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ พี่เค้าก็ไม่ได้มีท่าทีที่จะมาเจ้าชู้จีบอะไรเท่าไหร่ คือพี่เขาจะเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆมากๆ การจะจีบหรือไม่จีบเนี่ย อาจจะไม่แตกต่างกันก็ได้ แต่เขาก็ตลกดี สบายๆ "

แล้วกับ "กัปตัน" ยังได้คุยกันอยู่มั้ย

" คุยบ้าง ถ้าเกิดว่าง เราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ "



มาถึงทุกวันนี้ก็ยังมีคนบางกลุ่มลุ้นรีเทิร์นระว่าง "จุ๋ย-กัปตัน" อยู่

" มันต้องดูอนาคตมากกว่า ถ้าพูดถึงตอนนี้จุ้ยยังไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องอนาคตจุ๋ยไม่รู้ จุ๋ยเลยยังไม่อยากฟันธง เผื่อมันมีอะไรพลิกมาเดี๋ยวจะหาว่าเราโกหก " นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์