พอร์ช เมิน ถูกจับคู่ มิน พีชญา ยัน เสียภาษีถูกต้อง

นักแสดงหนุ่ม"พอร์ช" แย้มลง หยกเลือดมังกร ประกบ "มิน พีชญา" เมินถูกจับคู่ เผย ถอยรถใหม่ให้พ่อ ยันเสียภาษีถูกต้อง ไม่หวั่นโดนย้อนหลัง
 
ออกงานรับทรัพย์ถี่ซะเหลือเกิน สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" ล่าสุดก็แว่วๆ มาว่า เพิ่งจะควักกระเป๋าถอยรถใหม่ป้ายแดง ให้กับคุณพ่อสุดที่รัก ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ยิ้มด้วยความภาคภูมิใจ ในการทำหน้าที่ลูกชายที่ดี พร้อมกับอัพเดท ผลงานละครที่กำลังถ่ายทำประกบคู่กับนางเอกสาว "มิน พีชญา" ที่หลายคนจับตาว่า งานนี้ทั้งคู่จะมีลุ้นแอบปิ๊งนอกจอ บ้างหรือเปล่า

"ตอนนี้ละครเรื่อง หยกเลือดมังกร ครับ เล่นคู่กับ "มิน พีชญา" ครับ เรื่องนี้ก็ต้องบู๊ แต่ว่าจะหนักไปทางแนวดราม่า มากกว่าครับ เรื่องข่าวจับคู่ ก็ไม่กลัวหรอกครับ ผมไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วครับ นางเอกที่เล่นด้วย น่ารักทุกคนครับตอนนี้ก็ไปเตรียมเรื่องแอ็คติ้งเพิ่มเติมครับ เพราะว่าดราม่าเยอะมากครับ กดดันไหม ผมว่า ในเรื่องนี้กดดัน เรื่อง พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) มากกว่า เพราะว่า เหมือนว่าได้กลับมาเจอ ผู้กำกับคนแรกที่สอนเรามากกว่า ก็จะไปขอวิชาเพิ่ม แต่ก็มีเกร็งๆ นิดหน่อยครับ แล้วก็มีเล่น MV เพลง ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน ของ พี่พีท พีระ ครับ ซึ่งไปถ่ายกันที่ฮ่องกงครับตอนนี้ก็ทำงานเก็บตังค์ครับ เพราะว่าเพิ่งซื้อรถให้คุณพ่อไป เรื่องเงินก็ให้คุณพ่อคุณแม่ช่วยเก็บ ตัวผมเองก็ทำงานเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ครับ ส่วนเรื่องภาษีย้อนหลัง ผมก็เสียถูกต้องครับ เลยไม่ได้โดนย้อนหลังครับ ทุกคนทำงานก็จะต้องเสียภาษีครับ"

พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์


พอร์ช ศรัณย์พอร์ช ศรัณย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์