แค่พี่น้องแมงมุม เซย์โน ไม่คิดกิ๊ก โดม

ยังคงได้รับความสนใจจากคนในสังคมอยู่


เป็นจำนวนมากสำหรับข่าวการเลิกรากันระหว่างคู่รักหวานแหวว โดม- ปกรณ์ ลัมน์ นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ กับนางเอกสาว พลอย

ที่เพิ่งแยกทางกันหมาด ๆ ด้วยสาเหตุที่มีมือที่ 3 เข้ามาพัวพันธ์และผู้ที่ตกเป็นเป้าสายตานั่นก็คือ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล หรือ คุณแมงมุม ที่รู้จักกันดีในวงสังคมไฮโซฯ นั่นเอง




โดยข่าวที่ลือกระพือกันอย่างหนักถึงขนาดว่า


คุณแมงมุมได้หอบผ้าหอบผ่อนเข้าไปอยู่คอนโดว์เดียวกันกับ โดม ย่านสุขุมวิท ด้วยเหตุนี้นี่เองทำให้ สัมพันธ์ระหว่าง โดมและ พลอยสะบั้นลงในที่สุด




เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแมงมุม ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล


ได้ออกมายืนยันกับ ดาราเดลี่ ปฏิเสธสัมพันธ์ระหว่าง ตนกับ โดม ล้านเปอร์เซ็นต์ว่า เป็นเพียงพี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น

แมงมุมต้องกลับบ้านทุกคืนนึกออกป่าวคะเรื่องซื้อคอนโดอยู่ด้วยกันไม่มีแน่นอน อย่างที่บอกข่าวที่ออกมาแรงมากถึงกับซื้อคอนโดเลยเหรอ

คือ เราอยู่ของเราดีๆ ไม่ได้ว่าถึงกับเก็บตัวนะคะแต่พอดีแมงมุมกำลังจะเขียนบทหนังไงคะก็เลยต้องยุ่งเกี่ยวกับทำรีเสิร์ชข้อมูลต่างๆ อยู่ด้วยอีกอย่างงานแมงมุมเองก็ยุ่งอยู่แล้ว


ข่าวนี้ถ้าไม่มีนักข่าวถามก็ไม่รู้เหมือนกัน


เพราะ ตัวแมงมุมเองไม่ได้อ่านข่าวเลยก็อยากรู้เหมือนกันว่าเค้าเขียนอะไรและเค้าเอาข่าวมาจากไหน

กับคนที่ให้ข่าวนี้หรือเต้าข่าวนี้ขึ้นมาแมงมุมคงไม่ว่าเค้าหรือไม่ตอบโต้เค้าหรอกแต่บอกได้คำเดียวว่างงมาก งงและคิดอะไรไม่ออกเลย

กับคนที่ปล่อยข่าวนี้แมงมุมไม่ทราบเหมือนกันเดาไม่ออกจริงๆ ว่าเป็นใคร


ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวต่อในกรณีที่ว่า เคยรู้จักโดมมาก่อนหรือเปล่า ?


ถามว่ารู้จักกันหรือเปล่าบอกได้เลยว่า รู้จักกัน คนอยู่ในสังคมเดียวกันเห็นหน้ากันมาตั้งแต่เด็ก แต่หมายถึงว่าเรื่องส่วนตัวของเค้าที่เค้าจะเป็นแฟนกันหรือเลิกกันอันนี้ไม่ทราบ

แต่อย่างที่บอกว่ารู้จักนะรู้จักกันทั้งสองคนทั้ง โดมทั้ง พลอย เลยแต่ แมงมุม ไม่สนิทกับใครเป็นพิเศษ กับข่าวที่เกิดขึ้นเนี่ย แมงมุมตกใจมาก จริงๆ



ก็แค่รู้จักกัน


โดมก็เป็นเพื่อนกันเหมือนกับที่ ภูมิ (ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) กับแมงมุมเป็นเพื่อนกันอย่างนั้นเลย นึกออกมั้ยที่ช่วงนั้น แมงมุมเป็นข่าวกับ ภูมิก็เพราะบางทีไปเที่ยวแล้วเจอกัน

แล้วกลุ่มเพื่อน โดมเค้าก็เป็นเพื่อนรุ่นพี่ แมงมุมคนก็เลยจะ มองว่าแมงมุมเป็นมือที่สาม แต่ยืนยันได้เลยล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช่แน่นอนค่ะ ไฮโซสาวกล่าวยืนยัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์