ปู ไปรยา ในมาลัยไทยรัฐ

เคยรัก แร็พโย่ โจอี้ บอย มาแล้วตอนนี้ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ติดใจหนุ่มไฮโซ มาดเซอร์ ณัฐ-ณัฐพล สารสาส

แต่ก่อนเคย แดนซ์กระจาย ตอนนี้ ปู เปลี่ยนไป ชอบตามแฟนไปเข้าวัด...เมื่อวันเกิด พี่ณัฐ...ปู พาไปกินข้าวแล้วพาไปวัดรวดเดียว 3 วันควง!

ปู-ไปรยา แพ้ ความเซอร์ ของ ณัฐ-ณัฐพล พี่ชายแท้ๆ ของนางเอกไฮโซ ไหม-วิสา สารสาส

ณัฐ เต็งหนึ่งในหัวใจ ปู เพราะทุกอย่างของเขาเข้า สเปกปู ทั้งหล่อเซอร์-การศึกษาดี-แถมเป็นนักดนตรีที่ ปู โปรดด้วย ที่สำคัญเป็นคนทำให้ ปู ลืมอดีตรัก จาก โจอี้ บอย แบบ ไร้รอยแห่งความทรงจำ!

เมื่อ ณัฐ มีแฟนเป็น นางเอกร้อน อย่าง ปู-ไปรยา เขาพาไปเข้าก๊วนผองเพื่อน-พาไปให้คนที่บ้านรู้จัก


ช่วงแรกที่คบกัน ปู ถึงกับตกในห้วงแห่งรัก ใครถาม ปู ก็จะตอบว่า กำลังข้าวใหม่ปลามัน!


(ปู เป็นสาวหัวนอก คงไม่รู้หรอกว่า คำนี้หมายถึง คู่ผัวตัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกัน)

ปู มีแฟนแล้ว มักหลงแฟนตัวเอง หนุ่มณัฐ เป็น ตี๋มีกึ๋น ทำอะไรก็ดูดีในสายตา ปู ปู เคยมีแฟนมากี่คน คุณแม่มักไม่ปลื้ม ความสัมพันธ์ต้องสะดุดถูก คุณแม่ขอร้อง ให้เลิกมาหลายราย แต่ กับ ณัฐ คุณแม่กลับเปิดไฟเขียว (เป็น จราจร ซะเอง) อนุญาตให้ เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด (ปู หวานใส่ ณัฐ ผ่านสายโทรศัพท์ต่อหน้าคุณแม่ ได้ทุกเมื่อ)


ตั้งแต่คบกับ ณัฐ ซึ่งเป็น คนศึกษาธรรมะ (แม้จะไม่ค่อยเข้ากับใบหน้ามาดเซอร์ของเขา) แต่ ปู ก็ ซึมซับธรรมะ ไปด้วย เพราะ ณัฐ เอา หนังสือธรรมะ มาให้ ปู อ่านบ่อยขึ้น ไม่น่าเชื่อ ปรากฏว่า ได้ผลเกินร้อยเปอร์เซ็นต์...สาวฮอต อย่าง ปู จู่ๆก็ ใจเย็น ในบัดดล! (อย่าซาบซึ้งถึงขนาด บวชชี ก็แล้วกัน)



ปู มีแพลนจะไปสมัครเรียนคณะวิศวะการเงินที่อังกฤษประมาณเดือนสิงหาคมนี้

แต่ทางผู้ใหญ่ ช่อง 7 สี เห็นว่า ตอนนี้ ปู-ไปรยา เป็น นางเอกขาขึ้น หากหายไปในช่วงนี้ มีโอกาสเป็น นางเอกขาลง โดยใช่เหตุ แต่ ปู ก็ตั้งใจเด็ดเดี่ยวกะโหมเรียนให้จบภายใน 1 ปีครึ่ง-2 ปีครึ่งให้จบเลย โดยช่วงปิดเทอม ปู จะกลับมาเล่นละครให้แฟนๆหายคิดถึง ตอน ปู เรียนจบ ก็จะมีอายุราว 20-21 ปี ดูเป็น สาวเต็มขั้น เหลือเวลาในวงการอีกนาน


ไม่รู้ว่าใครหลงใคร...ณัฐ ดีใจที่ ปู จะกลับเมืองไทยอย่าง เร็วที่สุด ส่วน ปู ก็มั่นใจว่า ณัฐ หัวใจไม่เปลี่ยนแปลงแน่ เขาเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ทำงานก็อยู่บ้านหลับ ไม่เล่นเกมก็อยู่บ้าน เข้าวัด นั่งสมาธิ เมื่อก่อนเขาเที่ยวหนักทุกวัน เดี๋ยวนี้ก็แปลกใจ คบได้ปีนึงเขาเปลี่ยนไป เรื่องเที่ยว ปู ไม่เคยห้าม แต่เขาเลือกเอง!



เราได้ ตำรามัดหัวใจสาว แล้ว...ทำตัวให้ เหมือน อาจารย์ณัฐ-ณัฐพล รับรอง ประสบ ผลสำเร็จ...หยุดเที่ยวบาร์ สักปีเดียว เดี๋ยวก็ ชนะ ใจสาว ตัดราย จ่ายได้สารพัด ...เข้าวัด ดีกว่า เข้าบาร์...ถ้า คนไทย ทำได้ อย่างนี้ มีแต่ เศรษฐี ธรรมะธัมโม!

ภาพจาก SLIM UP



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์