ตุ๊กกี้ บทฉีกแนว ในหนัง 30+โสดON SALE


เป็นนักแสดงตลกหญิงตัวแม่ ที่พูดได้ว่าไม่มีใครฮอตแซงเธอไปได้ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ(สุดารัตน์ บุตรพรม)

ถึงขนาดเป็นตัวเลือกเดียวที่ “เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” ตั้งอกตั้งใจให้มารับบท “ย้งยี้” เฟมินิสต์หญิงผู้รักความถูกต้อง ตัวแทนของสาว 30+ ที่ถึงแม้จะโสดแต่ก็ขอไม่ง้อผู้ชาย และที่สำคัญยืนเคียงข้าง อิง ซึ่งรับบทโดย พลอย เฌอมาลย์ สาว30+ อีกคน ที่เพิ่งอกหักรักคุดหลังจากถูกแฟนที่คบกันมา 7 ปี หนีไปแต่งงานกับสาวอื่น


โดย ตุ๊กกี้ เผยให้ฟังว่า...สำหรับในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 30+โสดON SALE ตุ๊กกี้รับบทเป็นย้งยี้ เป็นเพื่อนสนิทอีกคนของน้องพลอย หรือเรียกสั้นๆว่า ยี้  จริงๆ ตุ๊กกี้เป็นคนที่มีบรรทัดฐานในการรับเล่นหนังของตัวเองคือ ฉันต้องเล่นหนังอารมณ์ดี เพราะจะเป็นคนเครียดไม่เป็น ชีวิตจริงก็ไม่มีเรื่องให้เครียด คือเป็นตลก ในความคิดของตุ๊กกี้ พยายามจะเล่นหนังให้ตลกที่สุด เท่าที่จะตลกได้ เพราะอาชีพนี้คืออาชีพตลก เวลาเล่นอะไรมา คนจะคาดหวังว่าตุ๊กกี้จะออกมาไม้ไหน

ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกได้เต็มตัวเลยว่า เป็นภาพยนตร์ที่ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน คาแรคเตอร์ที่ได้รับจะไม่ธรรมดา แต่เป็นตัวจั่วของเรื่อง ย้งยี้เป็นอะไรที่แปลกมากเป็นสาวอายุ 32 เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ ที่มีความเป็นเฟมินิสต์หญิง เป็นตัวแทนของหญิงสาวที่เป็นโสดก็ได้ ขาดผู้ชายไม่เห็นจะตายเลย  รักในการประท้วง เพื่อต่อต้านสิ่งที่ไม่ถูกต้องคาแรคเตอร์เป็นนักต่อสู้


แต่ไม่ได้เป็นต่อสู้เพื่อตัวเอง ต่อสู้เพื่อคนอื่น ต่อสู้เพื่อสังคม และที่สำคัญคือรักเพื่อนมาก คอยช่วยเหลือเพื่อนสนิทอย่างพลอยไม่ให้ช้ำใจตาย เพราะความรัก ต้องถือว่าพี่เพชรเปิดโอกาสให้ตุ๊กกี้ บทมีคืบเราเล่นให้ศอกเลยก็ว่าได้ บทมีแค่ศอกเราเล่นเป็นวาเลย เพราะว่าด้วยตุ๊กกี้เป็นคนชอบแถม ก็จะเล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ยินเสียงว่าคัท ถ้าไม่คัทก็จะเล่นไปเรื่อยๆ


พลอย-ตุ๊กกี้-เจี๊ยบพลอย-ตุ๊กกี้-เจี๊ยบ


เพราะฉะนั้นแล้วเล่นหนังกับใครไม่สบายใจ เท่ากับคนที่เปิดโอกาสให้นักแสดงได้เล่นอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ มีความสุขในการเล่นมาก เป็นภาพยนตร์ที่เปิดโอกาสให้ตุ๊กกี้ได้ทำอะไรที่อยากทำ อยากสวยก็ได้สวย อยากฮาก็ได้ฮา ฮาแบบอมยิ้ม น่ารักๆ” เตรียมฮาไปกับ ตุ๊กกี้ชิงร้อยฯ ในคาแรคเตอร์รับประกันความฮา 30+โสด ON SALE  ในแบบฉบับตุ๊กกี๊ได้ 13 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้

ภาพประกอบจาก : Google Search


ตุ๊กกี้ตุ๊กกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์