มาร์คโร่สน.ห้วยขวางหวั่นอดีตแฟนพ่อหลอก


มาร์คโร่สน.ห้วยขวางหวั่นอดีตแฟนพ่อหลอกมาร์คโร่สน.ห้วยขวางหวั่นอดีตแฟนพ่อหลอก


"มาร์ค มาร์คุซ" ควง "สา" โร่ สน.ห้วยขวาง หวั่น อดีตแฟนเก่าพ่อ หลอกทำธุรกรรมการเงิน


ดารานายแบบชื่อดัง มาร์ค มาร์คุซ พร้อมนางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า เดินทางมายัง สน.ห้วยขวาง เพื่อเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รองผู้กำกับสืบสวน สน.ห้วยขวาง หลังถูกอดีตแฟนพ่อ เข้ามาโวยวายกลางพิธีฌาปนกิจศพคุณพ่อ ที่ วัดเสมียนนารี เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดย หนุ่มมาร์ค เผยว่า คุณพ่อของตน ( ฟรั้นซ์ โยเซฟ วีเดนมันน์ ) เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ ด้วยวัย 62 ปี ซึ่งก่อนที่คุณพ่อจะเสียชีวิต อดีตแฟนคุณพ่อ ได้เล่าเรื่องต่างๆ ให้ฟังที่เป็นเรื่องจริงและไม่จริง เกี่ยวกับเรื่องการทำธุรกรรมทางการเงิน โดยอ้างว่าจะนำเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลของคุณพ่อ และยังขอเงินไปจ่ายค่าบ้านพักของพ่อมาร์คที่หัวหิน
 
ซึ่งก็มาทราบภายหลังว่า เป็นเรื่องไม่จริง และพบว่า เอกสารบางส่วนของคุณพ่อได้หายไป ตนเกรงว่า อดีตแฟนคุณพ่อ จะนำเอกสารต่างๆ ไปอ้างชื่อ เพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน จึงได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่และเข้าแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน เพื่อไม่ให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงของคุณพ่อที่เสียไปแล้ว รวมถึง ชื่อเสียงของตน ซึ่งก็ต้องรอดูว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถดำเนินการอย่างไรต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์