อุ้มป้องนิวเคลียร์ โต้ติดแฟนปมออกจากวงจี-ทเวนตี้


"อุ้ม"ป้อง"นิวเคลียร์" โต้ติดแฟนปมออกจากวง"จี-ทเวนตี้"


นัก แสดงสาว "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ออกโรงป้องน้องสาว "นิวเคลียร์"หรรษา จึงวัฒนวงศ์ ที่ลาออกจากวง "จี-ทเวนตี้" เหตุเรียนหนัก ปัดถูกปลดเพราะติดแฟน โต้เซ็นสัญญาช่อง 3 เปรยถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ยินดี

"อุ้ม" เผยว่า

"น้องนิวไม่ได้โดนปลดแต่เป็นการพูดคุยกันระหว่าง นิวกับทางโมโน มิวสิค เพราะตอนนี้น้องเรียนหนักอยู่ปี 4 แล้ว รวมถึงทางโมโนฯ ก็วางแพลนไว้หลายๆ

อย่าง นิวคิดว่าเขาไม่อยากเป็นตัวถ่วงเพื่อนๆ เพราะถ้าเกิดว่านิวไปไม่ได้แล้วคนอื่นต้องมารอก็ไม่ดีเลยตัดสินใจเข้าไปคุย กับทางบริษัทเรื่องนี้ แต่ก็ยังทำงานกับทางโมโนฯ อยู่ เพียงแต่ไม่ได้เป็นสมาชิกวงจี-ทเวนตี้ แล้ว"

กับข่าวที่ว่าสาเหตุ ต้องออกจากวงเพราะติดแฟน "ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร" จนเสียงาน

นักแสดงสาวตอบ "ไม่จริงเลย นิวกับพี่จ้าแทบไม่เจอกันด้วยต่างคนต่างก็งานยุ่ง และนิวก็มีละครยาวกับช่อง 3 ด้วย เลยทำให้ไม่มีเวลาไปเดินสายทัวร์ ไม่มีเวลาไปซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลงทุกวัน ต้องทำงานเยอะมากและต้องทำธีซิสด้วย เรียกว่าจบกันได้ด้วยดีไม่ได้ทะเลาะกัน กับเพื่อนๆ ในวงก็ยังไปปาร์ตี้วันเกิดกันอยู่เลยค่ะ"

"รวมถึงข่าว ที่ว่านิวรับงานนอกเยอะจนไม่มีเวลาซ้อม ต้องบอกว่างานทุกอย่างทางบริษัทก็รับทราบ และตอนนี้นิวก็ยังมีสัญญาอยู่กับทางโมโนฯ อยู่อีกหลายเดือนยังไม่หมดสัญญา ฉะนั้นเวลาที่รับงานทางโมโนฯ ก็ต้องเป็นผู้พิจารณาด้วย

ส่วนข่าวที่ว่านิวจะไปช่อง 3 นั้น ถ้ามีโอกาสและผู้ใหญ่ให้ความเมตตาไม่ว่าจะเป็นช่องไหน น้องสาวของอุ้มก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ" "อุ้ม" กล่าวทิ้งท้าย

อุ้ม - ลักขณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์