วัดจะจะ อั้ม - อะตอม เหมือนไม่เหมือน!


อะตอม  ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์  - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


เป็นอีกคนที่โดนบอกว่ามีหน้าตาเหมือนซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สำหรับสาว อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เจ้าของ ฉายา อั้ม สอง
 
ที่นอกจะ โดนค่อนขอดว่าพยายามอัพเกรดเพื่อที่จะคล้ายอั้มให้ได้แล้ว สาวอะตอมยังเคยโดนข้อหาหนักว่าอยากจะเหมือนอั้มจนถึงขั้นพกรูปไปขึ้นเตียงให้หมอผ่าตัดให้กันเลยทีเดียว ครานั้นทำเอา นางแบบสาวถึงกับเซ็งก่อนจะออกมาโต้ว่าไม่ได้สิ้นคิดขนาดนั้น

“เคยได้ยินค่ะว่าอะตอมถึงขั้นพกรูปพี่อั้มไปให้หมอดูแล้วชี้ๆว่าจะเอาแบบนี้แบบนี้นะ  แต่ขอยืนยันนั่งยันนอนยันเลยค่ะว่าไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน ถ้าจะทำให้สวยจริงๆ ก็ทำแค่หน้าขาวหน้าสวยหน้าใสตามนางแบบ ผู้หญิงทั่วๆ ไปให้สวย แต่หนูไม่เคยที่จะเอารูปพี่เขาไปแล้วบอกให้ทำอย่างนี้ ไม่มีทางค่ะ ไม่ได้ทำแน่นอนค่ะ ยืนยัน100%ให้หมอมาบอกเลยว่าหมอคนไหน”

เวลาไปไหนมาไหนมีคนทักไหมว่าเหมือนอั้ม
“มีบ้างค่ะ บางคนก็เข้าใจผิดไปเลย บางคนก็บอกมีเหมือนมีคล้ายก็แล้วแต่คนจะมอง”

เพื่อนที่เดินข้างๆ รู้สึกไปด้วยไหม
“เพื่อนทุกคนชินแล้วค่ะตอนนี้ ก็เคยมีอยู่ครั้งนึงที่พี่อั้มไป คือหนูไปยืนข้างๆ จะไปดูพี่เขาเหมือนกัน ก็มีคนเขาใจผิดนึกว่าเป็นพี่เขา”

งานนี้ก็ได้แต่สงสารหนูอะตอมอยู่ตงิดๆเพราะโดนตราหน้าค่อนขอดหนักไปหน่อย และเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าตกลงแล้วหนูอะตอม และ ขาใหญ่อย่าง ซุปตาร์อั้ม มีส่วนเหมือนส่วนคล้ายกันจริงแท้แค่ไหน เลยขอเอารูปของทั้งคู่มาเทียบกันให้ดูแบบจะจะ ว่าตกลงแล้วแค่เหมือน คล้าย โดยธรรมชาติ หรือ ใครคนใดคนหนึ่งจงใจพยายามเหลือเกินที่จะเหมือนอีกคนกันแน่!




อะตอม  ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์  - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้ออะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


อะตอม  ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์


อะตอม  ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ อะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์