ณัฏฐ์ปัดยังไม่ใช้คำว่าแฟนกับน้อยหน่า


หนุ่ม 'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา' โต้แทน น้อยหน่า ไม่ชินสื่อ ปัดยังไม่ใช้คำว่าแฟน แจงก้อง ไม่ว่าอะไรหากเลิกคุย

หลังจากเปิดตัวคบหาสาวนอกวงการ พระเอกหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ดูมีความสุข จนล่าสุดได้เจอ หนุ่มณัฏฐ์ ในงานกาล่าทวิภพ หนุ่มณัฏฐ์ เผยถึงความสัมพันธ์ ว่า งานนี้ น้อยหน่า ไม่ได้มาด้วย เขาก็คงมากับครอบครัวตัวเขาเอง ไม่ชินกับการออกสื่อให้สัมภาษณ์เท่าไร ตัวเขามีปรึกษาบ้างว่า วันนี้มีสื่อมาสัมภาษณ์ ที่เขาตอบแบบนั้นแบบนี้ดีไหม ตนไม่ได้เป็นห่วงอะไรเยอะ เพราะน้อยหน่า เป็นเป็นคนพูดดี วางตัวดี

นอกจากนี้ ยังได้เผยว่า มีโอกาสได้เจอพ่อแม่ฝ่ายหญิงแล้ว แต่แค่ผ่านๆ ไม่ได้ถึงขั้นทานข้าวอะไร และยังบอกเพิ่มเติมว่า ตนคงยังไม่พร้อมพากันออกงาน หรือ รับอีเว้นท์ เพราะจริงๆ แล้ว ฝ่ายหญิงมีงานประจำอยู่แล้ว แต่ถ้ายังไง ตนคงต้องถามความสมัครใจฝ่ายหญิงด้วย ส่วนสถานะในตอนนี้ คงเป็นเพื่อนที่ตนสนิท และคุยด้วยอยู่กับเขาแค่คนเดียว ยังไม่อยากใช่คำว่าแฟน อยากให้ดูๆ กันไปก่อน เพราะเพิ่งคุยกันมาได้ 3 เดือน เวลามีข่าวออกมา ตนก็เกรงใจครอบครัวฝ่ายหญิง จริงๆ อยากให้ดูๆ กันไปก่อน

ส่วนเรื่องที่กลัวมองหน้า พี่ก้องไม่ได้นั้น ตนสบายใจแล้ว เพราะตัว พี่ก้องเอง บอกว่าถึงไม่ใช่ตน ก็ยังเป็นน้องอยู่ดี ส่วนใช่ไม่ใช่ยังไง ก็ต้องดูๆ กันไปก่อน นอกจากนี้ยังกล่าวเพิ่มว่า ช่วงนี้มีเจอกันบ้าง ทานข้าวกันบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย


ณัฏฐ์ - น้อยหน่า ณัฏฐ์ - น้อยหน่า


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์