อาร์ต-ฝนตั้งข้อตกลงห้ามงอน-ต้องเคลียร์


'อาร์ต-ฝน'ตั้งข้อตกลงห้ามงอน-ต้องเคลียร์

'อาร์ต'  พศุตม์ บานแย้ม กับ 'น้ำฝน' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ให้สัมภาษณ์คู่กันในงานสตาร์ ปาร์ตี้ 22 ปีทีวีพูล ที่สโมสรกองทัพบก ถึงการเปิดเผยว่าเป็นแฟนกันแล้ว โดยฝ่ายหญิงกล่าวว่า ก็สบายใจในจุดหนึ่งที่ตอนนี้เวลาใครถามเราก็สามารถตอบได้เต็มปาก เพราะเมื่อก่อนเรายังไม่มั่นใจก็ตอบได้ไม่เต็มปาก ตอนนี้เรามั่นใจก็โอเคแล้วค่ะ

ถามว่ามั่นใจอาร์ตตรงไหน เพราะที่ผ่านมาเขาดูหนักไปทางเจ้าชู้ ?

นางเอกสาวเผยว่า " ก็จริงนะคะ ฝนก็รู้เหมือนกันว่าเขาเจ้าชู้ แต่ตรงนี้อาจจะเป็นอดีตหรือเปล่า (หันไปถามอาร์ต) เท่าที่เห็นยังไม่มีนะ"

ด้านอาร์ตกล่าวว่า "มันเป็นการเปิดใจกันมากกว่า เรารู้จักกันมานานแล้ว และเขามีนิสัยหลายอย่างที่เข้ากับผมได้ เช่น เป็นคนติดดิน เรียบร้อยเป็นบางเวลา และกวนๆ เป็นบางเวลา มันทำให้ไม่รู้สึกว่าผมอยู่กับผู้หญิงหวานอย่างเดียว ทำให้ไม่เหงาครับ"


อาร์ต-ฝนอาร์ต-ฝน


ถามว่าฝนขี้หึงหรือเปล่า ?

อาร์ตกล่าวว่า  "ไม่หึงนะครับ เวลาผมไปเที่ยวกลางคืน เขาก็ไม่ว่า จะบอกผมแค่ว่าไปเที่ยวแล้วกลับกี่โมงบีบีบอกด้วยนะ แค่นั้น ไม่เคยโทร.จิก จุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่ทำให้ชนะใจผมเหมือนกัน เพราะจริงๆ ผมเป็นคนชอบอิสระพอสมควร แต่เวลาผมคุยกับเขาผมไม่รู้สึกว่าผมมีอะไรมากดดัน"


มีข้อตกลงระหว่างกันอย่างไรบ้าง ?

น้ำฝนเผยว่า "ไม่มีค่ะ ฝนเป็นคนชิลๆ เรารักกันก็ควรจะรักกันที่นิสัยที่เขาเป็นอยู่ แต่อะไรที่ไม่ดีก็อาจจะต้องปรับเข้าหากันเล็กน้อย"

อาร์ตเสริมว่า "ข้อตกลงไม่มีครับ แต่จะมีข้อตกลงอยู่อย่างหนึ่งว่า ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่พอใจกันควรพูดกัน ไม่ควรงอนกัน ไม่ควรอยู่คนเดียวแล้วเงียบไปครับ"


อาร์ต-ฝนอาร์ต-ฝน


อาร์ต-ฝนอาร์ต-ฝน


น้ำฝนน้ำฝน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์