วุ้นเส้น-จ๋า ควงคู่สยบข่าวเกาเหลา


วุ้นเส้น-จ๋าวุ้นเส้น-จ๋า

ต่างคนต่างตกเป็นข่าวกับดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ทั้งคู่ สำหรับ 2 วีเจมากเสน่ห์ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

งานนี้ทั้ง 2 สาวเลยเจอข่าวเกาเหลากันซะเลย วันก่อนทั้งจ๋าและวุ้นเส้นเลยควงคู่กันออกงาน “กอนนา บี เซ็กซี่ ฟิท” ที่เซ็นทรัล เวิลด์ สยบข่าวเกาเหลาซะเลย วุ้นเส้น เผยว่า “ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเกาเหลากันนะ เคยเป็นข่าวมา 2-3 ครั้งแล้ว สุดท้ายก็ไม่มีอะไร” งานนี้เลยรับคู่กันซะเลย? “ดวงวุ้นเป็นอะไรก็ไม่รู้ รับงานไปแล้วก็มามีข่าว รู้งี้น่าจะรับหลังจากมีข่าวดีกว่าจะได้ ได้เงิน (หัวเราะ)” ...วุ้นและจ๋าได้คุยเรื่องพี่กฤษณ์กันมั้ย... “เราคุยกันแค่เรื่องข่าวมากกว่าว่าอีกแล้วเหรอ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นเรื่องไม่จริง ศูนย์เปอร์เซ็นต์มากที่เราจะเกาเหลากันเพราะเรื่องผู้ชาย”

กับชาคริตยังไง?

“คำตอบของวุ้นก็เหมือนเดิม ขอดูต่อไปก่อน วุ้นก็อยากรู้ว่าเขาพูดยังไงจะได้ออกอีเวนต์อีก” ...เห็นบอกว่าจะไปอเมริกาด้วยกัน... “วุ้นไปทำงานวันที่ 20 พ.ค. ไปทำงานจริง ๆ เดี๋ยวมีภาพมายืนยัน วุ้นไปคนละช่วงกับพี่คริต” พี่คริตแอบแซวว่าถ้ามีคนจ้างให้ออกงานคู่กัน 5 แสน จะยอมออก? “เขารู้ไงว่าไม่มีคนจ้างแน่นอน (หัวเราะ)” ...ยังไม่ได้เป็นพิเศษ... “ขอดูไปเรื่อย ๆ” เป็นเพราะเขามีฉายา พระเอกไม้เลื้อยหรือเปล่า? “เอาเป็นว่าวุ้นไม่เคยตัดสินใครที่ข่าว จะช้าจะเร็วเดี๋ยวก็รู้เอง” ...กลัวผิดหวังมั้ย... “ไม่ว่าจะเป็นใคร จะเริ่มต้นกับใครเราต้องรักตัวเองด้วย”




วุ้นเส้น-วิริฒิพาวุ้นเส้น-วิริฒิพา

จ๋า กล่าวว่า.....

“ไม่เกาเหลาค่ะ กับข่าวที่เกิดขึ้นคงเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้จ๋าเป็นข่าวกับกฤษณ์ แล้วบังเอิญวุ้นเป็นข่าว กับกฤษณ์ เลยมีข่าวว่าเราเกาเหลากันออกมา กฤษณ์ยังบอกว่าดูหล่อดีมีสาว ๆ มาตบตีแย่งกัน ยืนยันว่าไม่มีเกาเหลาแน่นอน เรารักกันเหมือนเดิม” วุ้นมีปรึกษาเรื่องชาคริตบ้างมั้ย? “ไม่มี บางอย่างต้องใช้เวลานะ วุ้นเป็นผู้หญิงต้องให้เวลาเขาคิดหน่อย เขาอาจจะไม่อยากพูดเยอะ”

...จ๋ามีใครหรือยัง...

“(วุ้นเส้นตอบแทน) ก็อยากให้เขามีนะ เขาเป็นคนชอบใครแล้วจะจริงจังคบด้วยนาน แต่ตอนนี้เขามีอะไรให้ทำเยอะ” จ๋าพูดเสริมว่า “จากนี้คบใครก็อยากคบจริงจัง อยากให้เป็นคนสุดท้าย หัวใจตอนนี้ยังว่าง” มีคนเห็นไปไหนกับ พล วงแคลช ไปแล้ว? “ไม่มี ไม่เคยไปกับเขาเลย เขามีแฟนอยู่แล้วนะ”. 



วุ้นเส้น-วิริฒิพาวุ้นเส้น-วิริฒิพา


 จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช


 จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์