หนุ่มๆ C-Quint & โปงลางสะออน..ชวนปิดไฟทั่วโลก 1ชม. ลดโลกร้อน 26มี.ค.นี้

กิจกรรมนี้น่าสนใจมากๆ เลย
ปิดไฟ 1 ชม. ทั่วโลก เพื่อลดโลกร้อน..อย่าลืมช่วยกันน๊าาาาา ^^
---------

“ซีควินท์ – โปงลางฯ”  ชวนพัก “ร้อน” ปิดไฟทั่วโลก  “Earth Hour”



    จัดเป็นประจำทุกปีทั่วโลก กิจกรรม “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน” (60 Earth Hour Plus มากกว่าปิดไฟให้โลกพัก) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เลยแทคทีมกันรณรงค์ให้โลกได้พักร้อน นำโดย ฟลุค – จิระ  ด่านบวรเกียรติ , โยชิ – นิมิต มนัสพล , พิชญ์ กาไชย , แบงค์ – วีระชัย ลีฬหาทร วงซีควินท์ ในฐานะ “Earth Hour Ambassador 2011” (เอิร์ธ อาวน์ แอมบาสเดอร์ 2011) และ “Earth Hour Celebrity” (เอิร์ธ อาวน์ เซเลบริตี้) อี๊ด- สมพงษ์ คุณาประถม , ลาล่า – ขวัญนภา เรืองศรี , ลูลู่ – ดวงฤทัย บุญบำรุง วงโปงลางสะออน  ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก WWF ประเทศไทย

    “ถึงเวลาในการร่วมกันสร้างจิตสำนึกในการใช้พลังงานอย่างประหยัดและมี ประสิทธิภาพ โดยเริ่มจากบ้านของตัวเอง  ปิดไฟที่ไม่จำเป็น  ลดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น  ทั้งนี้เพื่อตัวเอง เพื่อนร่วมโลก  ที่สำคัญเพื่อโลกของเราให้ได้พักร้อนบ้าง  ผมร่วมเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ปิดไฟ ร่วมกันทั่วโลก มากกว่า 2,848 เมือง 84 ประเทศ อาทิ แอตแลนต้า , ซานฟรานซิสโก , ฟีนิกซ์ , เมลเบิร์น ฯลฯ  ในวันที่ 26 มีนาคม 2554  เป็นเวลา 1 ชั่วโมง  ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น.  อย่าลืมนะครับ  รักษ์โลก  ให้โลกได้พักร้อนบ้าง ”  อี๊ดกล่าว



    ฟลุค เสริมว่า “เราเห็นแล้วว่าภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นทั่วโลกรุนแรงขึ้นทุกวัน ได้เวลาที่เราต้องรวมพลังในการตื่นตัวร่วมลดโลกร้อน  แต่อย่าตื่นตูมไปกับข่าวสารที่หาที่มา หรือ หลักความเป็นจริงทางวิทยาศาสตร์ พวกเราในฐานะแอมบาสเดอร์โครงการ  ก็อยากชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมกันใส่ใจโลก โดยร่วมถ่ายทอดแนวคิดเจ๋งๆ เพื่อลดโลกร้อนผ่านทาง  facebook.com/Earthhourthailand ให้ไอเดียของคุณสร้างแรงบันดาลใจ ในการเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ขึ้นครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์