บิ๊กอีเว้นต์Super Car & Import Car Show

"ยูเนี่ยนแพนฯ" ผนึกแมกกาซีนหัวนอกจากอังกฤษ
 "
Evo  Magazine"
จัดบิ๊กอีเว้นต์"Super  Car  &  Import  Car  Show"
ระหว่างวันที่  14 - 22  พฤษภาคม  2554  ณ อิมแพ็ค
 เมืองทองธานี  อาคาร 7-8
  

เจาะกำลังซื้อเศรษฐีคนรักรถหรูกระเป๋าหนัก เผยผู้นำเข้ารถยนต์พรีเมี่ยมทุกค่ายชั้นนำร่วมออกบูทโชว์ในงานแน่นเอียด พร้อมจัดโปรโมชั่นเร่งตัดสินใจซื้อเพียบ คาดว่ามียอดขายในงานสะพัดไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท รับอานิสงส์เงินบาทแข็งค่า
 คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท มีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 150,000 ราย

นางวชิรา  จิตศักดานนท์  กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด  ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า  เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือร่วมกับ นิตยสาร Evo  Magazine  นิตยสารรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ จัดงานใหญ่ประจำปี "Super  Car  &  Import  Car  Show"   ขึ้นระหว่างวันที่ 14-22 พฤษภาคม 2554  ณ อิมแพ็ค เมืองธานีอาคาร 7-8  โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้เพิ่มพื้นที่จัดงานจาก 5,000 ตารางเมตร เป็น 15,000 ตารางเมตร เนื่องจากได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการนำเข้ารถหรูจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ, รถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ, รถยนต์สปอร์ต, รถยนต์ประเภทไฮเปอร์ฟอร์แมนซ์ เข้าร่วมงานมากกว่า 20 ราย มีจำนวนรถหรูรุ่นใหม่ๆ ที่นำมาโชว์ให้ลูกค้าได้สัมผัสมากว่า 200 คัน อาทิ  ลัมโบร์กินี
, ฮัมเมอร์, โลตัส  เฟอร์รารี่ เป็นต้น

ภายในงานยังประกอบไปด้วยโซนผู้จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์  ผลิตภัณฑ์ทำความรถ, เครื่องเสียงติดรถยนต์  และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับซุปเปอร์คาร์ ไว้บริการด้วยเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับยานยนต์ได้ครบวงจรมากขึ้น  ขณะเดียวกันก็ยังมีพื้นที่ให้ผู้นำเข้าอิสระที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงในตลาดได้เข้าร่วมงานด้วย อาทิ  อีตั้น อิมปอร์ต
, เจ ออโต้, ออโต้ แพลนเน็ต, ยูม่า มอเตอร์ ฯลฯ

"การจัดงานแสดงโชว์รถยนต์ในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น  เนื่องจากอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศมีการเติบโตสูง  และได้รับการตอบรับจากตลาดต่างประเทศทำให้ในอนาคตคาดว่าจะมีผู้เล่นจากต่างประเทศและภาครัฐให้ความสนใจและหันมาจัดงานในลักษณะดังกล่าวมากขึ้น  ประกอบกับความต้องการรถยนต์ของผู้บริโภคในประเทศยังมีสูง   ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้คาดว่าจะเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า  500 ล้านบาท  นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดประกวดมิสซุปเปอร์คาร์เป็นครั้งแรกอีกด้วยเพื่อเพิ่มสีสันให้กับงานมีความน่าสนใจมากขึ้น"  นางวชิรา กล่าว

ด้าน ดร.เชรษฐา ส่งทวีผล ประธาน บริษัท เพนตา มีเดีย จำกัด เจ้าของนิตยสารรถนำเข้าซุปเปอร์คาร์ กล่าวเสริมว่า ภาพรวมการนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับพรี่เมี่ยม หรือซุปเปอร์คาร์ในช่วง 2 เดือนแรกปีนี้มีความคึกคักอย่างมาก ทั้งในแง่ของการนำเข้าและการขายซึ่งได้รับอานิสงส์ภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงค่าเงินบาทที่แข็งค่าขขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อรถยนต์หรูได้ในราคาที่ถูกและสามารถเลือกออฟชั่นเพิ่มขึ้น

"เท่าที่ได้คุยกับผู้นำเข้ารถยนต์หรูเกือบทุกค่ายเห็นเหมือนกันว่ายอดขายเพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและปัญหาความไม่สงบทางการเมือง จากปัจจัยบวกดังกล่าวข้างต้นคาดว่าในปี 2554 กำลังซื้อผู้บริโภคที่ต้องการช็อปรถซุปเปอร์คาร์นำเข้าแบรนด์ดังเกือบทุกจะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง" ดร.เชรษฐา กล่าวและว่า

ทั้งนี้การจับมือร่วมกับบริษัท ยูเนี่ยนแพนฯ ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้ามากว่า 33 ปี จัดงาน  "Super  Car  &  Import  Car  Show" 
เพื่อเปิดตัวนวัตกรรมรถยนต์ของค่ายต่าง ๆ ชั้นนำถือเป็นปีที่ 2  หลังจากที่การจัดงานในปีแรกประสบความสำเร็จเกินคาดม้ว่าจะเผชิญกับความไม่สงบทางการเมือง แต่ก็สามารถทำยอดขายภายในงานกว่า 150  ล้านบาท และยังมียอดขายตามมาหลังการจัดงานอีกกว่า 150-200 ล้านบาท ส่วนเป้าหมายยอดขายภายในงานปีนี้ ได้ตั้งยอดขายเพิ่มขึ้นจากการจัดงานครั้งก่อน

"จุดเด่นของการจัดงานนอกจากลูกค้าที่เข้ามาชมงานจะได้สัมผัสกับรถยนต์หรูรุ่นใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ใดในโลกแล้ว ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ภายในงานผู้ประกอบการนำเข้ามีสต็อกสินค้าพร้อมส่งมอบได้ทันที"ดร.เชรษฐา กล่าวทิ้งท้ายว่า ภายในงานผู้ประกอบการนำเข้ารถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ๆ จากทั่วโลกมาเปิดตัวมาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด มีราคาขายเริ่มต้นที่ 15-20 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมจัดโปรโมชั่นเพื่อเร่งตัดสินซื้อของลูกค้าภายในงานจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทคาดหวังว่าการจัดงานดังกล่าวจะได้รับการตอบรับด้วยดีและสามารถทำยอดขายภายในงานและหลังจากการจัดงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้


ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก "ยูเนี่ยนแพนฯ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์