โดมคิวงานแน่นเอี๊ยด เพ้นท์งอนไม่มีเวลาให้


เลิกรากันไปนานแล้ว จนต่างคนต่างไปมีคู่รักใหม่ แต่ล่าสุดทั้งนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม และนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ต้องมาเล่นละครร่วมกันใน “รักไม่มีวันตาย” ทั้งคู่เลยถูกจับตามองว่าจะมีการ   รีเทิร์นกันหรือไม่

ขณะเดียวกันโดมก็ยอมรับว่าช่วงนี้มีปัญหากับหวานใจ “เพ้นท์” บ่อย ๆ เพราะคิวงานแน่นเอี้ยดจนสาวเพ้นท์น้อยใจ วันก่อนเจอหน้าโดมงานเปิดตัวหนัง “กันสึ...สาวกกันสึพันธุ์แสบสังหาร” ที่สยามพารากอน 
   
โดม กล่าวว่า “ผมว่าตอนนี้คนคงจะลืมเรื่องจับคู่ผมกับพลอยแล้วล่ะ คนคงจะสนุกกับเนื้อเรื่องแล้วแหละ” แต่แค่เปิดฉากไม่เท่าไหร่ก็มีฉากจุ๊บกันแล้ว เพ้นท์ว่าไงบ้าง? “เขารู้ตั้งแต่แรก เราก็ขอเขาตรง ๆ ว่าละครไทยต้องมีแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เลิฟซีนดุเดือด แค่อุบัติเหตุแตะ ๆ กัน แต่จากนี้ก็ไม่มีอีกเลยจนตอนจบ”

...พักหลังเพ้นท์ขึ้นทวิตเตอร์ว่าเหงา ๆ เป็นเพราะโดมไม่มีเวลาหรือเปล่า... “ใช่ ผมไม่มีเวลา เขาก็ง้องแง้งนิดนึง โกรธเหมือนกัน ตอนนี้ต้องใช้ความเข้าใจอย่างเดียว จะให้ปลอบยังไง ก็บอกแค่ว่าจะหาเวลาให้ได้มากที่สุด ผมไม่มีเวลาให้เขา เขาเกิดวันที่ 16 เม.ย. ผมทำงานตั้งแต่ 12-15 เม.ย. แต่วันเกิดเขาผมไม่รับยังไงก็อยู่กับเขา จริง ๆ โดมก็ไม่ชอบที่ชีวิตเราด้านใดด้านหนึ่งดี แต่อีกด้านแย่ บางวันผมเหนื่อยมาก แต่ก็ยังขับรถไปหาเขา”



...คิวแน่นขนาดไหน... “ถึงปีหน้า พอจบคอนเสิร์ตโดม 15 ปี ช่วง ต.ค. ทีมก็จะขายคอนเสิร์ตไปจังหวัดต่าง ๆ คงยาวข้าม ธ.ค. เลย เขาเห็นคิวงานแล้ว ลำพังแค่ซ้อมละครเวที เที่ยงวันยันเที่ยงคืน จันทร์-เสาร์ เราก็กรี๊ดแล้ว”

ความที่ไม่มีเวลา ก่อนหน้านี้เลยมีข่าวลือว่าเลิกใช่มั้ย?
“ใช่ พูดตรง ๆ เราก็ทะเลาะกัน มีช่วงที่เกือบขาดนะ ท้ายที่สุดผมก็ใช้เหตุผลกับเขาว่าจริง ๆ สิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่น่ายินดีนะ ดีกว่าไม่มีงาน ถ้าทำความเข้าใจเขาก็จะรู้ เพราะพี่คงทำงานหนักได้อีกสักกี่ปี อย่างมากก็ 5 ปี ที่เหลือพี่ก็ต้องไปทำงานอื่นเถอะ เขาก็เข้าใจ” ...ถ้าเขาขอตามดูแลที่กองล่ะ เราโอเคมั้ย...ไปกองละครเขาก็ไม่กล้าลงจากรถ อย่างมากก็แวะไปทานข้าวกันแป๊บนึง” มีเจอพลอยมั้ย? “พลอยก็แซวตลอด เพ้นท์ก็ไม่กล้าลงจากรถ”.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์