ขวัญ เสียวยังขยาด คิวถ่ายละครที่อียิปต์

ขวัญ เสียวยังขยาด คิวถ่ายละครที่อียิปต์

เพราะจะมีคิวไปถ่าย ละครฟอร์มยักษ์ "ฟ้าจรดทราย" ที่ดินแดนทะเลทราย ประเทศอียิปต์ ซึ่งเพิ่งเกิดเหตุการณ์วุ่นวายทางการเมือง ทำเอา "ขวัญ อุษามณี" ยอมรับมีหวั่นๆ บ้าง แต่ถ้าต้องไปก็ไม่กลัว เหตุไปกันเป็นทีม

ตอนนี้ ฟ้าจรดทราย ถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์? "ประมาณ 10 กว่ามั้งคะ คือวันหนึ่ง เรื่องอื่นเนี่ยจะถ่ายได้ประมาณ 30-40 ซีน ใช่ไหม แต่เรื่องนี้คือวันหนึ่งเน้นๆ เลยประมาณ 9-10 ซีน นี่ถือว่าเก่งที่สุดแล้ว ซีนหนึ่งกว่าเราจะถ่ายเสร็จประมาณชั่วโมง 2 ชั่วโมง พยายามประณีตให้ซีนออกมาเพอร์เฟกต์ ดีที่สุดทุกซีนสำหรับคนดู

"เรา ไม่สามารถไปบังคับคนดูว่าให้ดูละครช่วงไหน อยากให้ทุกช่วงที่เขาเปิดดูเป็นภาพตรึงใจในความคิดของเขา เป็นภาพเข้ากับความฝันของใครหลายๆ คน"



ตอนนี้แพลนไปอียิปต์ไปได้หรือ ยัง? "พี่ทีมงานบอกว่าจะไปช่วงเมษา แต่หนูก็ไม่ทราบ ให้ไปเมื่อไรก็ไป" กลัวไหม? "ไม่ค่ะ เราไม่ได้ไปคนเดียวไปเป็นทีมถ้าทีมงานกล้าไป หนูพร้อม

"แต่ อุปสรรคในการทำงานคงมี ตอนนี้ทีมงานเข้มแข็ง รอแต่สถานการณ์บ้านเมืองที่นู้น จะเกินลิมิตที่จะไปควบคุมเขาได้ นอกจากรอ เราก็มีความตั้งใจ พร้อมที่จะทำตลอดเวลา ถือว่าทุกสิ่งทุกอย่างสามารถฝ่าฟันไปได้ ทีมงานทุกคนตั้งใจที่จะทำเรื่องนี้ออกมาให้เต็มที่"
เอ้า! ขอให้สมปรารถนา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์