‘ขวัญ’ ขำๆ ข่าวเกาเหลา‘โม-แพนเค้ก’ แย้มจับตาหนุ่มเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์วันรับปริญญา

เมื่อบ่ายวันที่ 9 ก.พ. ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ในงานซิตี้ ออฟ เลิฟ ซึ่งมีนางเอกสาว ‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์ ร่วมงาน และได้โต้ถึงข่าวที่พลาดคิวตบจริง‘โม’อามีนา พินิจ บ่อย ย้ำเป็นเหตุสุดวิสัย เอ่ยขอโทษแล้ว อีกทั้งยังแง้มเรื่องหัวใจกำลังคุยหนุ่มทหารคนใหม่ รอลุ้นมายินดีวันรับปริญญาที่ตรงวันวาเลนไทน์พอดี

ขวัญ เผยว่า สำหรับเรื่องการพลาดคิวมันก็มีบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย เวลาตนทำงานตั้งใจเต็มที่ โดยส่วนตัวไม่มีอะไรกับพี่โม เวลาเล่นพลาดก็ขอโทษแล้ว ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ตั้งใจจะให้พลาด แต่มันเป็นเหตุสุดวิสัย เราไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า จริงหรือเปล่าเรื่องที่เข้าฉากละคร “เพลิงพรหม” ตั้งใจขับรถชน ‘โม-อามีนา’ ทำให้พลาดบ่อยครั้ง ขวัญกล่าวว่า เรื่องนี้ให้ไปถามคนที่กองดีกว่าคือฉากนี้ใช้กล้องตัวเดียว ซึ่งพี่ช่างภาพนั่งอยู่ในรถที่ขวัญขับ ต้องถ่ายหลายมุม ทำให้ถ่ายหลายครั้ง เวลาตนทำงานไม่เอาเรื่องส่วนตัวมารวมกับเรื่องงาน พอไม่มีงานเราก็คุยกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องที่ทาง ‘โม-อามีนา’ บอกว่าบางข่าวที่รู้กันแค่ขวัญ โม และเพื่อนอีกคนคือ ‘แมน’ณัฐวุฒิ พละภิญโญ แต่บางครั้งข่าวก็มาจากขวัญเอง ดาราสาวกล่าวงงๆ “ขวัญพูดเหรอ คำตอบคนฟังก็น่าจะรู้อยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวนี้ออกมา สาเหตุอะไรทำให้มีข่าวออกมาเยอะและประเด็นแรงขึ้น เวลาทำงาน ขวัญไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่สงสารพี่ทีมงาน เพราะเขาทำงานกันลำบาก มันอึดอัด ตัวขวัญเวลาทำงานเสร็จก็ไปนอนไม่ได้มาคุยกับใคร”

นอกจากข่าวเกาเหลากับ ‘โม-อามีนา’ แล้ว ข่าวเกาเหลากับนางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ออกมาไม่ยอมหยุด ถามเรื่องนี้กับขวัญ ได้คำตอบว่า กับแพนไม่ได้ทะเลาะกัน เรามีข่าวเรื่องนี้ด้วยกันมาสักพักนึงแล้ว ตอนถ่ายเรื่อง “พลิกดินสู่ดาว” เรายังไปร้องคาราโอเกะด้วยกันเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่ก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์คู่กันเลย ดาราสาวกล่าวว่า ข่าวมันแรง ตนคิดว่ามันไม่ควรจะออกมาพูดอะไรมาก แพนเป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ตอนที่พ่อตนเสีย แพนก็เดินเข้ามาจับมือแล้วปลอบ มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี เราคุยกันด้วยดี ตนเองมีข่าวเรื่องเกาเหลาแบบนี้บ่อย อีกสักพักคงมีขึ้นมาอีก ไม่ซีเรียส ขำๆ มากกว่า

ตอนนี้เรียนจบมหาวิทยาลัยกรุงเทพแล้ว วันซ้อมรับปริญญามีคนเห็นหนุ่มบิลไปนั่งเฝ้า ขวัญปฏิเสธ “ไม่มีค่ะ ไม่ได้ไปเฝ้า บิลเป็นเพื่อน ขวัญไม่อยากพูดถึง อยากให้เก็บไว้ในส่วนของเพื่อน และตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันแล้ว”

วันวาเลนไทน์จะมีไปสวีตหวานอะไรกับใครไหม ขวัญออกอาการเขิน “วันนั้นรับปริญญาค่ะ”

แล้วอย่างนี้จะมีหนุ่มคนไหนไปเซอร์ไพรส์หรือเปล่า ขวัญเขินม้วน “ก็ให้ไปดูค่ะ ขวัญไม่อยากพูด เขินค่ะ ให้ไปดูวันนั้นดีกว่า”

แล้วจะมีรถไฟชนกันไหม “ไม่มีค่ะ ขวัญคุยอยู่คนเดียว แต่เป็นใครยังไงให้ไปดูวันนั้นกันเองดีกว่า ขวัญเขินจริงๆ ค่ะ”

ใช่หนุ่มในวงการทหารไหม “ใช่ค่ะ แต่ไม่ใช่คนที่เคยเป็นข่าวนะคะ แต่รายละเอียดยังไงขอเป็นวันนั้นนะคะ วันนี้ไม่พร้อมค่ะ เขินค่ะ”

credit : ข่าวสด

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์