สวยหวานแบบ แอฟ ทักษอร จาก กุลสตรี


นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 40 ปักษ์แรก กุมภาพันธ์ 2554

มาแล้วจ้า นิตยสาร ดีดีสำหรับคุณผู้หญิง 'กุลสตรี' ฉบับนี้ ได้นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภัคสุขเจริญ มาเป็นหน้าปกพร้อมแฟชั่นหวานๆตามสไตล์ ที่ดูยังไงก็มีคลาส นอกจากแฟชั่นสวยๆแล้ว กุลสตรี ยังมีเนื้อหาสาระดีๆให้คุณๆเสพย์อีกมากมายส่วนจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย


 สัมภาษณ์พิเศษ
  ธนา เตรัตนชัย
ชายอัจฉริยะผู้ให้ความสำคัญกับจิตใจเป็นที่หนึ่ง

ไม่ใช่แค่ความสามารถ หรือจำนวนผลงานที่ผ่านมา หากแต่มุมมอง ความคิด และจิตใจของผู้ชายคนนี้ต่างหากที่เป็นตัวแปรสำคัญแห่งอัจฉริยภาพ

หลังศึกษาจบด้านการตลาดระหว่างประเทศจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณไวท์–ธนา เตรัตนชัย หนึ่งในสมาชิก ซียู แบนด์เดินทางสู่ประเทศอเมริกา คว้าปริญญาโทบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง University of Notre Dame จากนั้นเข้าทำงานในบริษัทด้านพลังงานระดับโลกอย่าง GE Energy รวม 7 ปีก่อนย้ายกลับมาประจำสาขาในประเทศไทย ปีพ.ศ.2549 เขาทำให้คนไทยลุ้นระทึกไปกับภารกิจท้าสติปัญญาในรายการอัจฉริยะข้ามคืน ซึ่งเขาสามารถพิชิตเงินล้านที่ 20 ได้สำเร็จ 2 ปีถัดมา สาวๆ หลายคนเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องอันนุ่มนวลในเพลง ‘เติ่ง ไต้ เจอะ หนี่’ ที่เขามีโอกาสได้ร้องประกอบภาพยนตร์เรื่องปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ปัจจุบันนอกจากงานประจำแล้ว เขายังดำรงตำแหน่งเลขาธิการ และคณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และกรรมการอำนวยการ ยุวพุทธิกสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์... อะไรกันที่ทำให้ผู้ชายคนนี้มีพลังที่จะทำสิ่งดีๆ ได้มากมายขนาดนี้

 What To Know : กินตามกรุ๊ปเลือดเพื่อสุขภาพที่ดี
  
 Beauty Trend : แต่งแบบสาว Rock & Roll


รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้ " กุลสตรี " รับประกันความคุ้มค่า.....
อย่าช้าตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!!!


  

  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์