ที่ๆ จะพาแฟนคุณไปบอกรักกัน !! เล้าโลม

****  อยากเข้าไปบอกรักแบบเค้าเหมือนกันนะ
แต่แฟนไม่ยอม เหอๆ อย่าให้เค้าต้องบังคับบบน๊าต๊ะเอ๊งงง !! ฉึก ฉึก ****


------------------------------------------


สำหรับใครที่อยากบอกรักใครซักคน ตอนนี้เล้าโลมชวนคนที่ไม่เคย “บอกรัก” และอยาก “บอกรัก” กับคนพิเศษ วันนี้ Pleng.com ขอนำตัวอย่างบางคู่ มากระตุ้นต่อมอิจฉากันหน่อย...

 



ความประทับใจระหว่าง ปรางและพี่ปอ

เราสองคนรู้จักกันโดยความบังเอิญ เราสองคนอายุห่างกัน4 ปี บ้านปรางกับพี่ปออยู่ไกลกันมาก  แต่พี่ปอมาหาปรางทุกวันหลังเลิกงาน สิ่งที่พี่ปอให้ปรางคือความรักและความเอาใจใส่ สิ่งที่ประทับใจในตัวพี่ปอ พี่ปอชอบทำเซอร์ไพร์ ก่อนหน้าวันเกิดปรางหลายเดือน เคยบอกพี่เค้าว่าอยากได้แหวน Playboy เลยพาพี่เค้าไปดู แต่ดูท่าทางพี่เค้าไม่สนใจ แต่พอมาถึงวันเกิดสิ่งที่อยากได้ก็ได้มาอยู่ตรงหน้า พี่เค้ามารับที่บ้านบอกว่าจะพาไปกินข้าวแต่ไม่พูดถึงเรื่องวันเกิด พี่ปอพาปรางไปทานข้าว ทานไปสักพักพี่เค้าก็ไปที่รถ พอกลับมาก็มาพร้อมกับแหวนวงนั้นที่เราอยากได้มาก และเค้าก็มอบให้ พร้อมทั้งให้พี่โรส ศิรินทร์ทิพย์ ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้แบบสดๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่เคยได้จากคนรัก และไม่คิดว่าจะได้จากเค้า  แค่นั้นก็ยังไม่พอ มีเค้กเซอร์ไพร์อีกรอบก่อนถึงบ้าน พี่เค้าบอกว่าถึงบ้านแล้วอย่าเพิ่งลงรถนะ เดี๋ยวมีอะไรจะให้ เค้าก็ลงไปเปิดท้ายรถแล้วเอาเค้กมาให้ ทุกอย่างที่ได้ มาคือความประทับใจ และเซอร์ไพร์มากจากผู้ชายคนนี้ และวันเกิดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พี่เค้าก็ยังไม่หยุดที่จะทำเซอร์ไพร์ แต่เราสองคนก็ยังไม่เคยพูด  ว่าเรารู้สึกอะไรยังไงตลอดเวลาที่เราคบกันมา ทุกอย่างมีแต่การกระทำ แต่สิ่งที่สองคนต่างฝ่ายอยากได้ยินก็คงเป็นการบอกรักที่สั้นๆแต่ ความหมาย คือรักตลอดไป อุปสรรคของเราทั้งสองคนยังไม่หมดแต่เราจะช่วยฟันฝ่าไปด้วยกันโดยไม่ยอมแพ้ และสุดท้ายที่อยากได้คือใช้ชีวิตคู่กับเค้าคนเดียวพอ

 







เรื่องราวของเราสองคน

ผมชื่อดลอายุ ทำงานอยู่โรงพยาบาลศิริราช ส่วนคนที่ผมอยากจะบอกรักมากที่สุดชื่อการ์ตูนอายุ ทำงานอยู่โรงพยาบาลศิริราชเหมือนกัน เราคบกันมา 2 ปี 9 เดือนเธอเป็นผู้หญิงที่เสมอต้นเสมอปลายมากครับ เวลาเราทานอาหารกันเธอจะคอยหยิบกระดาษทิชชู่ให้ตลอด แสดงความห่วงใยตลอดเวลา ตั้งแต่ต้นจนถึงทุกวันนี้เธอยังไม่เคยเปลื่ยนแปลงเลย เราสองคนทำงานอยู่ที่เดียวกันไม่เคยทะเลาะกันเลย เช้ามาเธอจะคอยซื้อข้าวไว้ให้ที่โต๊ะคอยดูแลผม จนทุกวันนี้ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย....เหมือนเป็นแม่คนที่ 2 ก็ว่าได้ ผมจึงอยากทำอะไรสักอย่างให้เธอประทับใจและจดจำไว้... ด้วยการบอกรักให้คนทั้งประเทศได้รับรู้ว่าผมรักเธอมากกกกที่สุดครับ




นี่แค่บางส่วนของที่ส่งมา ส่วนใครที่อยากส่งเรื่องราวของคุณ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ http://www.pleng.com/promotionnews-detail.php?id=68 ไม่แน่ คุณอาจจะมีโอกาสได้บอกรักกันในเดือนแห่งความรัก กับช่วงเวลาสุดโรแมนติก และร่วมกันร้องเพลงรัก “สองคน หนึ่งใจ” กับ เล้าโลม ที่จะมาเป็นพยานให้กับคุณ แล้วการบอกรักครั้งนี้ก็พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะภาพประทับใจในวันนี้จะไปอยู่ใน Music Video เพลง“สองคน หนึ่งใจ” (Version บอกรัก) ของเล้าโลม Feat.หวาย Kamikaze


 


 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์