หล่อ เท่ห์ เข้ม บอย ปกรณ์ จาก Crush

DESIGN & DÉCOR: Merry X'Mas & Happy New Year 2011

Crush Vol.38 December 2010

 ฉบับนี้พบกับพระเอกที่มาแรงที่สุดชั่วโมง 'บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์'พร้อมแฟชั่นเท่ห์ๆที่จะกระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ละลายไปกองกับพื้น พร้อมคอลัมภ์เด็ดๆมากมาย

Big Interview : Daddy’s Glory

Music Showcase: Variety Time with Tattoo Colour

Crush Pop-Up: Just the Way We Are

Update trend Fashion & Wardrobe: Freeze on Ten Trend!

อัพเดทเทรนด์ฉบับนี้ยังคงเกาะติดกระแสแฟชั่นฤดูหนาวกับการอัพเดท 10 ไอเท่ม 10 สไตล์ที่จะทำให้การ Mix&Match แฟชั่นของคุณเป็นเรื่องสนุก เปิดตู้เสื้อผ้าหาของเก่าๆ แล้วร่วมอแด็ปเสื้อผ้าไปกับเรา บางทีการจะเป็นแฟชั่นสิต้าก็ไม่จำเป็นต้องหาซื้อของใหม่เสมอไป

CRUSH CAR: PRIUS MOVING FORWARD

“พริอุส (PRIUS)” นั้น เป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของโลกที่ผลิตเพื่อการจำหน่าย หลังจากใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนารถยนต์ไฮบริดมาเป็นเวลากว่า 30 ปี และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลก โดยมีจำหน่ายใน 70 ประเทศทั่วโลก มียอดขายสะสมกว่า 2 ล้านคัน
 

Crush Teamwork: The Realistic Comedy

จากทีมผู้ผลิตรายการโทรทัศน์สู่ผู้ผลิตภาพยนตร์สุดเจ๋ง ที่ยังคงความฮาแบบสาระแนไว้ ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จมาแล้ว 2 ภาค จนมาถึงภาคที่ 3 ทีมงานสาระแนก็พร้อมเสิร์ฟความฮากันอีกครั้งกับตอนล่าสุด สาระแนเห็นผี ที่ได้ 3 หัวหอกอย่าง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, มาริโอ้ เมาเร่อ และ สตาร์บัคส์ มานำทัพความฮา

Big Interview: Daddy’s Glory

 “เช ยอง ซอค” หรือ “โค้ชเช” เขาคนนี้คือบุคคลที่สร้างกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในช่วงเดือนที่ผ่านมา น่าแปลกที่แม้เขาคนนี้จะไม่ใช่นักร้อง K-POP หรือดาราเกาหลีสุดหล่อที่สาวๆ กรี๊ด แต่คนไทยทั้งประเทศกลับพูดถึงเขาอย่างไม่หยุดปากอะไรคือประตูสู่ความสำเร็จ และอะไรคือไม้เด็ดที่ทำให้โค้ชตาชั้นเดียวคนนี้เป็นที่รักจนนักกีฬาไทยบางคนสามารถเรียกเขาว่า “พ่อ” ได้อย่างเต็มปาก เต็มคำ

CRUSH GUSTO: MELOW BAR & RESTAURANT

ท่ามกลางการแข่งขันที่แสนจะวุ่นวาย แต่ก็ไม่วายที่ร้านอาหารจะผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด และที่นี่ก็เช่นกัน เปิดตัวได้ไม่ถึงไตรมาส แต่มีกระแสตอบรับเป็นที่น่าชื่นใจ การันตีได้เลยว่าต่อไปในอนาคตที่นี่จะเป็นที่ๆ หนึ่ง ที่คุณไม่กล้าปฏิเสธ

Sex Sex Sex: Cite by Size of Circumference

ชายส่วนใหญ่เป็นกังวลเกี่ยวกับ ‘ลักษณะเฉพาะ’ ของอวัยวะเพศตนเอง โดยเฉพาะเมื่อถึงนาทีของการสะบึมราฮึ่ม! ความกังวลนี้เป็นสาเหตุของความเครียดทางเพศ ทำให้อวัยวะเพศหย่อนคล้อย ขาดประสิทธิภาพในการแข็งตัว บางรายต้องบำบัดด้วยยา ทว่าบางกรณีก็ไม่จำเป็น แค่หยุดวิตกเกี่ยวกับขนาดก็พอ


 


บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์


Special Thanks Photo By:

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์