JYP:ให้อภัยแจบอมอดีตลีดเดอร์2PMไม่ได้??

ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ไปร่วมรายการ Win Win ของทางสถานี KBS2 และเขาได้พูดถึงปาร์คแจบอม ด้วยการตอบอย่างระมัดระวังว่า “บริษัทของเราได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเป็นทางการไปแล้ว คงไม่มีอะไรจะต้องกล่าวถึงแล้ว? ถ้าพูดมากกว่านี้ อนาคตที่สดใสของเด็กหลายๆ คนต้องเกี่ยวข้องด้วย...”


เขากล่าวต่อว่า “มันเป็นความผิดพลาดที่เขาทำเมื่อตอนที่เขายังอายุน้อย และเขาเข้าวงการตอนที่อายุยังน้อย มันเป็นความผิดพลาดที่ใครก็ตามในช่วงอายุนั้นอาจทำผิดเช่นกัน แต่เพราะว่าเขาเป็นคนของสาธารณชน มันจึงเป็นเรื่องโชคไม่ดี ในช่วงที่อายุน้อยนี้ เขาเป็นที่นิยมและได้รับเกียรติ และมีสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นมา ผมไม่สามารถอภัยให้เขาได้เลย”


เขากล่าวสรุปว่า “ผมถูกบังคับให้เลือกระหว่าง การปกป้องเด็กที่อายุน้อย หรือโกหกสาธารณชน ถ้าผมปกปิดในบางส่วนและสามารถปกป้องเด็กได้ มันจึงเป็นไปได้ที่ผมไม่ต้องโกหกสาธารณชน แต่ถ้าสถานการณ์เกิดแย่ลง ถ้าสาธารณชนรู้ความจริงนี้เข้า มีเพียงปาร์คแจบอมเท่านั้นที่เจ็บปวด”


ชาวอินเทอร์เน็ทแสดงความคิดเห็นว่า “ปาร์คแจบอมไม่ได้อยู่ในบริษัทของคุณแล้ว เพราะฉะนั้นเลิกพูดถึงเขาซะที” “ถ้าคุณตั้งใจปกป้องเขาจริงๆ คุณจะไม่พูดแม้กระทั่งชื่อของเขาออกรายการเช่นนี้” และ “ปาร์คจินยอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณทำได้แล้วหรือไง?”

CR:Blike.net



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์