การันตีความฮอต!! “Rookie BB” นั่งแท่นพิธีกร “BOY TOYS”


การันตีความฮอต!! “รุกกี้ บีบี” นั่งแท่นพิธีกร “BOY TOYS                เรียกว่ามือขึ้นสุดๆ สำหรับ บริษัท ย๊าค จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (หมาชน) เพราะนอกจาก 5 รายการที่ทำอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น ทีนพลัสโชว์, กามิกาเซ่คลับ, เอเชียเค้าท์ดาวน์, ทูไนน์ไลฟ์ และ .แก๊งค์ จะยึดผังใหม่ช่อง 5 และ โมเดิร์นไนนท์ เหนียวแน่นแล้ว ล่าสุดยังได้เพิ่มมีหนึ่งรายการ BOY TOYS มาอีกหนึ่งรายการ ซึ่งเตรียมอัฟเดททุกเรื่องราวเอาใจหนุ่มวัยทีนกันแล้วเริ่ม 1 มกราคม 2554 นี้ เวลา 12.25-12.50 . ทาง ททบ.5  พร้อมได้นักร้องหนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตแห่งยุค ป๊อป ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล , อาร์ม - วีรยุทธ จันทร์สุข  และ เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ แห่งวง “รุกกี้ บีบี” มานั่งแท่นเป็นพิธีกรครั้งแรก


                โดย “หนุ่มป๊อป” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับรายากร BOY TOYS เป็นวาไรตี้สำหรับวัยรุ่นชายที่ชอบความทันสมัยในทุกด้านไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น เทโนโลยี หรือ กิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ให้วัยรุ่นผู้ชายได้อัพเดทเรื่องราว

เพราะจริงๆ แล้วปัจจุบันนี้รายการทีวีบ้านเราจะเน้นรายการผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ ครั้งนี้ผู้ชายได้เฮกันมาแล้วครับ เพราะเราเตรียมทุกเรื่องราวให้อัพเดทกันอย่างจุใจ ในส่วนการเป็นพิธีกรก็ถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเรา ซึ่งยอมรับว่าทุกคนค่อนข้างตื่นเต้น

แต่สำหรับผมเองเคยผ่านงานพิธีกรมาบ้างแล้ว จึงไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ด้วยความที่เราเคยชิมลางงานตรงนี้มาก่อนก็เลยได้มีโอกาสช่วยแนะพี่ๆ อีกสองคน ยังไงก็คอยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ โดยเฉพาะวันทีนที่อยากจะทันยุคทันสมัยห้ามพลาดกับรายการ BOY TOYS รับรองไม่ผิดหวังครับ”


                อัพเดททุกเรื่องของวัยทีนได้ในรายการ BOY TOYS ทุกวันเสาร์ 1 มกราคม 2554 นี้ เวลา 12.25-12.50 . ทาง ททบ.5  เริ่ม 1 มกราคมนี้


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์