OMG ! Kiss Me Five ร้าว ! แอบชอบผู้ชายคนเดียวกัน

งานนี้เป็นเรื่องแล้วจ้ะ เมื่อ 5 สาว Kiss Me Five  ทั้ง Gail, Bam, Bow, Mild และ Kitty ที่เพิ่งเปิดตัวมาพร้อมกับความสดใสในทุกๆเช้าด้วย Single แรก อย่าง Morning Kiss ยังไม่ทันไร Kiss Me Five ก็รีบตอกย้ำความน่ารัก อ่อนหวาน กับ Single ใหม่ “ไวต่อความรู้สึก (Sensitive)”  เพลง Romantic Pop ฟังสบาย เนื้อหาของเพลงขยายความของคำว่า “ไวต่อความรู้สึก” ได้แบบโรแมนติกสุดๆ
          ซึ่งใน Music Video เพลงนี้ได้พระเอกเป็นหนุ่มลูกครึ่งเยอรมันสุดหล่อกับฉาก Love Scene โรแมนติก แสนหวาน ที่ทำให้ทั้ง 5 สาวตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งแต่ละคนก็แอบเผยอาการไวต่อความรู้สึกจริงๆ กลางกองถ่ายซะเลย อย่าง Gail, Mild, Kitty ที่ออกอาการเขินจริงเมื่อถูกพระอกสบตาใกล้ๆ (พี่ KAKA  ดูไปก็เขินแทนไปเหมือนกัน อิ อิ ส่วน Bam และ Bow ก็บอกว่าขนลุกซู่เลยทีเดียวเมื่อพระเอกเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆในซีนที่เราจะต้องทำเหมือน Kiss กัน ก็มีเผลอหลุดขำออกมา ทำเอาต้องเล่นกันหลายเทคเลยทีเดียว ก็มันใกล้กันนี่นาเนอะ ก็ต้องมีจั๊กจี๊กันบ้างเป็นธรรมดา ฮ่าๆ
           เรื่องราวความรักของ Kiss Me Five จะเป็นอย่างไร? Love Scene จะโรแมนติกขนาดไหน? ติดตามต่อได้ใน Music Video “ไวต่อความรู้สึก (Sensitive)” เร็วๆนี้ และอย่าลืม Update ความเคลื่อนไหวของ Kiss Me Five ก่อนใครได้ที่ www.ilovekamikaze.com นะจ้ะ MUAH >3<

 











 


 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์