สวย ใส แบบ พิม ซาซ่า จาก Mix Magazine

พิม ซาซ่ารับสบายใจคบว่าน ปล่อยตามธรรมชาติ ไม่คาดหวัง

ปฏิเสธชุดว่ายน้ำ ช่วงนี้ขอเซ็กซี่แบบเบา-เบา

น่ารักสดใสไม่มีเปลี่ยนแปลง สำหรับสาวพิม ซาซ่า พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ล่าสุดกับการโชว์เซ็กซี่ใส-ใส ให้กับนิตยสาร MiX ฉบับเดือนพฤศจิกายน  แม้จะไม่ได้หวือหวามาก แต่สาวพิมก็โชว์เสน่ห์ รอยยิ้ม รวมทั้งหุ่นที่เซ็กซี่ได้อย่างไม่มีที่ติ แถมยังได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ว่าน เอเอฟ ให้ฟังอีกด้วยว่า

               
“ ถ่ายแบบกับ MiX ครั้งนี้ จะเป็นเซ็กซี่แบบสดใสค่ะ ชุดก็จะน่ารักๆ ถ่าย Outdoor เป็นการทำงานที่สนุกมาก คือตัวพิมจะนั่งรถเปิดประทุนแล้วขับไปเรื่อยๆ ส่วนพี่จอร์จ ธาดา วาริช แกก็จะหามุมถ่ายไปเรื่อยๆเหมือนกัน  ส่วนตัวพิมว่ามันเท่มากเลย แล้วก็เรื่องของอารมณ์ที่มันดูเซ็กซี่ ใสใส เป็นธรรมชาติค่ะ คือถ้าให้พิมลุกขึ้นมาเซ็กซี่กว่านี้ ก็คงไม่ไหวค่ะ คนดูอาจจะช็อกเลยก็ได้ ( หัวเราะ) แต่พิมก็เข้าใจว่า คนเขาก็คงอยากเห็นเราในอีกลุคหนึ่ง ก็มีถามๆกันว่าอยากให้ถ่ายชุดว่ายน้ำบ้าง แต่ตอนนี้คงยังค่ะ ขอฟิตหุ่นก่อน ( ยิ้ม ) ส่วนเรื่องความรัก ก็ดีค่ะ ช่วงนี้ข่าวอาจจะให้ความสนใจมากหน่อย เพราะเราเองก็มีความรักที่เปลี่ยนแปลง ก็ดีนะค่ะ ที่เขาสนใจ คือนอกจากเรื่องงานแล้ว คนก็คงอยากสนใจเรื่องส่วนตัว ว่าเรามีความรักเหมือนคนทั่วไปรึเปล่า ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้คะ กับว่านก็ดีค่ะ เราคุยกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น  ถามว่าเราคาดหวังมั๊ย ก็คาดหวังนะ คือมีความรักทุกครั้งก็อยากให้มันดี แต่ก็ไม่ได้ไปกดดันว่าจะต้องดี ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ถ้ามันดี มันก็คงดีด้วยตัวมันเอง ถ้าไม่ดีเราก็ต้องทำความเข้าใจมันค่ะ เพราะด้วยวัยเราขนาดนี้แล้ว มุมมองด้านความรักมันก็เปลี่ยนไปด้วยค่ะ”


จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ เพราะ Mix Magazine ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง!!


ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  Mix Magazine เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ

หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 140 บาทเท่านั้นค่ะ

พบกับ Mix Magazine ทุกวันที่ 1 ของเดือนนะจ๊ะ



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์