วุ้นเส้น - ฮาเวิร์ด ร้อนแรง จาก CRUSH

Highlight Crush Vol.37 November 2010
Theme: Partyปก-ฮาเวิร์ด หวัง (Howard Wang) / วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ 

CRUSH CLICK
Let’s Click the Party Started CRUSH ON SPORTLiverpool CrisisCRUSH VIP‘Jay Sean’ Prince of R&BCOVER STORY‘Howard Wang’ Young Man Can Achieve 

CRUSH HOMEWARD: CHER RESORT, THE ART OF MODERN NATUREเฌอ รีสอร์ท บ่งบอกถึง STYLISH LUXURY ที่เน้นทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความเป็นส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเพียงแค่ไม่ถึงปีกับกับเปิดตัวรีสอร์ทแห่งนี้ กระแสตอบรับจากผู้ที่เคยสัมผัสก็ถือว่าดีมากเลยทีเดียว 

Update Trend Fashion & Wardrobe: Cold But Cool
  อัพเดทเทรนด์ฉบับนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งลมหนาวที่พัดมาพร้อมคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าเท่ๆ ชิคๆ ประจำซีซั่น Fall/Winter สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ยังไม่รู้จะแต่งตัวอย่างไรให้อินเทรนด์เข้ากับบรรยากาศสุดโรแมนติคในฤดูนี้ เราขอแนะนำแฟชั่นเซ็ทจากแบรนด์ต่างๆ ที่จะช่วยให้ตัวเลือกในการแต่งตัวของคุณดูมีสไตล์ และง่ายยิ่งขึ้น 

Fash Talk: Absolute (ly) Yoga
กีฬาสุดยอดยาวิเศษที่ร่างกายต้องการเพื่อปรับสมดุลให้กับไลฟ์สไตล์ พิชิตความอ้วน โรคร้ายที่คอยบั่นทอนสุขภาพ แถมยังสร้างมัดกล้ามให้แก่บุรุษเพศ เสริมสร้างบุคลิก เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณได้แบบคนมองต้องเหลียวหลัง ทว่าการออกกำลังกายที่หักโหมอาจส่งผลร้ายได้มากกว่าดี เราขอแนะนำสถานที่พิเศษที่เล็งเห็นถึงผลลัพธ์ข้อนี้ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในการเสริมสร้างความแข็งแรงด้วยเครื่องพิลาเทส รูปแบบเฉพาะตอบโจทย์เอาใจสำหรับหนุ่มรักสุขภาพ 

Cover Story: Howard: YMCA (Young Man Can Achieve)
ฮาเวิร์ด หวัง (Howard Wang) หลายๆ คนคงเคยรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้ในมาดของนักร้องเด็กเจ้าของเพลง รสปูอัด เมื่อหลายปีก่อน แต่วันนี้เขาโตขึ้นและกลับมาในมาดใหม่ที่หล่อขึ้นและเซ็กซี่กว่าเดิม ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะพิสูจน์ความสามารถของเขาให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการที่โตขึ้นตามวัย กับงานเพลงและภาพยนตร์เรื่องแรก 

Crush VIP: Jay Sean: The Prince of R&B
Crush VIP ฉบับนี้ได้รับโอกาสสุดพิเศษ (อีกแล้ว) ในการต้อนรับศิลปินต่างประเทศอย่าง Jay Sean (เจย์ ชอน) เจ้าของเพลง Down เพลงสุดฮิตที่ขึ้นอันดับหนึ่งใน Billboard Chart ชาร์ทเพลงที่ดังที่สุดของโลก โดยเขาได้เดินทางมายังเมืองไทยเพื่อเปิดโชว์เคสสุด Exclusive และทางเราก็ไม่รอช้าที่จะนำเขามาสัมภาษณ์ให้คุณได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น 

CRUSH ON TRAVEL: Contemporary Life of Sakae Krang River
ใจกลางความวุ่นวายในเมืองใหญ่กรุงเทพมหานคร สู่จุดมุ่งหมายเดียวกันคือ จังหวัดอุทัยธานี  ในหัวของแต่ละคนข้อมูลของจังหวัดดังกล่าวเป็นศูนย์ ในมือมีเพียงแผ่นกระดาษเอสี่กับข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองอุทัย ที่เราค้นมาก่อนหน้าเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็ไม่ทำให้ความตั้งใจครั้งนี้ล้มเลิกไป ทว่ามันทำให้เราตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งนี้มากยิ่งขึ้น บันทึกการเดินทางครั้งนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเราตัดสินใจโบกรถตู้ที่กำลังมุ่งหน้าสู่จังหวัดอุทัยธานี



Special thank photo by:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์