บรรยากาศงาน “PD RADIO CONCERT ตอนแจ้งเกิด-เปิดวิทยุ”


 












เครดิตภาพและเรื่องเป็นของ www.all-area.net ขอบคุณมากๆ ค่ะ

***********_________________*******************

เมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้เกิดปรากฏการณ์ฟรีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ โดยการจัดของ บริษัท พีดี ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งนำโดย ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “คุณเอ็น” วันธนบดี จิตตานุเคราะห์ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดตัวสองคลื่นใหม่บนหน้าปัดวิทยุ “90 FM รวมมิตร เรดิโอ” และ “PYNK 98 FM”


“PD RADIO CONCERT ตอนแจ้งเกิด-เปิดวิทยุ” เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินชื่อดังไว้มากมายอย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น เอนริเก้ อิเกลเซียส (Enrique Iglessias) ซึ่งซิ่งเครื่องบินส่วนตัวจากอเมริกา ตรงดิ่งมาเพื่อโชว์ครั้งนี้ และนอกเหนือจากนั้นยังได้สองวงดังจากแดนกิมจิ “Super Junior” และ “CNBlue” มาร่วมเวทีกับศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์ และศิลปินชื่อดังของไทยอีกมากมาย


เปิดเวทีในค่ำคืนแห่งการ “แจ้งเกิด” ด้วยหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่มาเป็นดีเจ เรียกน้ำย่อยก่อนจะปล่อยให้วง เดอะ ริชแมน ทอยส์,เดอะวินเนอร์ AF ทั้ง 6 ซีซั่น,กอลฟ์-ไมค์ มาแดนซ์กระจายบนเวที และที่ขาดไม่ได้คือ ซุปเปอร์สตาร์สาว ทาทา ยัง ที่นอกเหนือจากโชว์เดี่ยวๆ แล้ว ยังดูเอท ปะทะ พลังเสียงกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในช่วง Diva Battle อีกด้วย และเพื่อความ “รวมมิตร” คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีวงโปงลางสะออน มาแสดงให้คนดูได้รับทั้งความเฮฮา และสาระ พร้อมประกาศศักดาถึงความสามารถของดนตรีไทยที่ไม่แพ้ของชาติใดในโลก


และช่วงไฮไลท์ของงานก็มาถึงโดยเริ่มจากวงดนตรี Pop-Rock ยอดนิยมของประเทศเกาหลี CNBlue (ซีเอ็นบลู) มาแสดงสดให้ดูกันถึง 6 เพลง และตามด้วยหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่ เอนริเก้ อิเกลเซียส กับการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งสามารถสะกดให้คนดูต้องลุกขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมเต้นไปกับเอนริเก้ทั้งฮอลล์ และปิดท้ายด้วยวงบอยแบนด์ที่หลายๆ คนรอคอย Super Junior(ซุปเปอร์ จูเนียร์) กับการแสดงที่ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง แถมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังพิเศษมากเนื่องจาก Super Junoir ได้แสดงถึง 8 เพลงรวด เรียกได้ว่าแฟนๆ ดูกันอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ปิดฉากลงพร้อมกับความสุขในการ “แจ้งเกิด” และ “โตได้ในข้ามคืน” ของ 2 คลื่นวิทยุ 90 FM รวมมิตร เรดิโอ และ PYNK 98 FM……ปิ๊งขนาดไหน ต้องไม่พลาดการพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง!!


เชิญรับชมภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติมได้ที่แกลลอรี่ของ all-area ตามลิงค์ได้เลยค่ะ


http://all-area.net/gallery/0511102/index.html



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์