เพชร โชว์เพลงพิเศษ ในคืนนี้ ในหนัง อินทรีแดง



สร้างชื่อเสียงจากเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ จนโด่งดัง สำหรับศิลปินสุดอาร์ตอย่าง เพชร โอสถานุเคราะห์ ที่ได้ชื่อว่า คัดสรรงานสุดเนี้ยบทุกชิ้น ที่จะออกมาให้ฟังและให้ชม ล่าสุดยอมตกลงปลงใจรับผลิตเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “อินทรีแดง” ให้บริษัท ไฟว์สตาร์ฯ และ กันตนา กรุ๊ป ที่ฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้ กับเพลงที่เจ้าตัวกลั่นออกมาจากใจกับเพลง “ในคืนนี้” ที่ลงทุนดูแลทุกขั้นตอนในการผลิต และเป็นผู้ขับร้องเพลงอีกด้วย แถม... เจ้าตัวยังถือโอกาสมาร่วมถ่ายเอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ให้อีก เรียกว่า ไม่รักจริง ไม่ทำให้นะเนี่ย...

เพลง “ในคืนนี้” เป็นเพลงบอกเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์ และใช้เป็นเพลงนำในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง “อินทรีแดง” จากการนำแสดงของ อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ญารินดา บุนนาค, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ พรวุฒิ สารสิน โดยขณะนี้เพลง “ในคืนนี้” กำลังไต่ชาร์ตเพลงของคลื่นวิทยุหลายคลื่น เอ็มวีเพลงในคืนนี้ เพชร ได้เดินทางมาถ่ายทำเส้นร้องของเพลง โดยใส่อารมณ์และความรู้สึกของเพลงได้อย่างซาบซึ้ง แสดงอย่างเต็มที่ ซึ่งใช้เวลาในการถ่ายทำหลายชั่วโมง กว่าจะผ่านไปได้ก็เล่นเอานักร้องเสียงแหบไปเลยทีเดียว

โดย เพชร เผยว่า “ขอบคุณ ทางคุณวิศิษฏ์ ที่ไว้ใจให้ผมได้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์อินทรีแดง สำหรับเพลง..ในคืนนี้ เป็นเพลงที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องของหนัง เลยฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกัน และยิ่งถ้าได้ไปดูหนังเรื่องนี้ แล้วฟังเพลงไปด้วย จะยิ่งซาบซึ้งและกินใจมากขึ้นครับ”.




ที่มา : เดลินิวส์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์