“กิ๊ฟท์ซ่า – โฟร์” สุดเขิน โดนท้าดวลเสต็ป “วันเกิด” ชื่นมื่น “ให้พรเป็นเพลง”

























“กิ๊ฟท์ซ่า – โฟร์” สุดเขิน โดนท้าดวลเสต็ป “วันเกิด” ชื่นมื่น “ให้พรเป็นเพลง” 


ยกพลพรรคคนเกิดเดือนตุลาคม ทำบุญร่วมกันชุดใหญ่ นำโดย (3 ตค.) กิ๊ฟท์ซ่า – ปิยา  พงศ์กุลภา  (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่)  , (25 ตค.) โฟร์ – ศกลรัตน์  วรอุไร , (16 ตค.) เกล – ณัชชา  เอกแสงกล (วง Kiss Me Five) , (30 ตค.) อาร์ม – วีรยุทธ  จันทร์สุข (วง Rooky BB) และ  (30 ตค.) กั้ง – วรกร  ศิริสรณ์ (วง X-I-Sค่ายกามิกาเซ่   ในเครืออาร์เอส   ที่มาร่วมเลี้ยงอาหารว่าง และ ออกเสต็ปเต้นลีลาศ สร้างความบันเทิงให้ผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบางแค (ภาษีเจริญ) 
งานนี้  เหล่าศิลปินไม่รอช้า ชวนทุกคนร่วมยืดเส้น ยืดสาย อุ่นเครื่อง  พร้อมกับเดินเฟ้นหา คุณตา คุณยาย เท้าไฟออกมาร่วมเปิดฟลอร์ลีลาศด้วยความสนุกสนาน เว้นก็แต่ “กิ๊ฟท์ซ่า” และ “โฟร์”  ที่ถูกหนุ่มรุ่นใหญ่ ขอท้าดวลลีลาศ ทำเอา 2 สาว สุดเขิน เพราะหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ว่า  นั้นเต้นได้พลิ้วเหมือนมืออาชีพจริงๆ  ตามด้วยการร่วมกันทำบุญเลี้ยงอาหารว่าง ที่ได้เหล่าแฟนคลับมาร่วมเป็นลูกมือในการเสิร์ฟความอร่อย  และปิดท้ายด้วยความประทับใจแบบซึ้ง ๆ ที่คุณตา คุณยาย ทุกคนร่วมกันอวยพรวันเกิดเป็นเสียงเพลงเพราะๆ ทำเอาเหล่าศิลปินทุกคนยิ้มแก้มปริไปตาม ๆ กัน  เรียกได้ว่าเป็นการอิ่มบุญ  อุ่นสุข ที่แท้จริง
“อิ่มใจที่ได้มาร่วมทำบุญวันเกิดแบบนี้ ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ในค่าย ก็พิเศษไปอีกแบบ  อย่างน้อยการที่เราได้มาเติมความสุข  ความสนุกให้คุณตา คุณยาย ได้หัวเราะ  มีรอยยิ้ม ก็คงเป็นกำลังใจที่ดีให้กับท่านได้ค่ะ  ก็อยากจะฝากถึงลูกหลานทุกคน  อย่าทอดทิ้งผู้สูงอายุให้ต้องโดดเดี่ยว ใส่ใจท่านสักนิด  เพื่อที่ท่านจะได้มีบั้นปลายชีวิตที่มีความสุข ที่สำคัญคำอวยพรของผู้ใหญ่ทุกคนถือว่าเป็นสิริมงคลกับชีวิตอย่างมากค่ะ”   โฟร์เป็นตัวแทนกล่าว
   
   
  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์