เปิดรัง “อินทรีแดง” เตรียมตัวรู้จักกับ ฮีโร่ก่อนหนังเข้าฉาย


เรียกว่าเป็นฮีโร่ของคนไทย สำหรับยอดนักสู้กระดูกเหล็ก “อินทรีแดง” ไม่ว่าจะยุคไหนก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา อินทรีแดงนอกจากจะมีสัญลักษณ์คู่กายคือหน้ากากรูปอินทรีสีแดงแล้ว เขายังมีสิ่งของอย่างอื่นที่จำเป็นสำหรับนักสู้กระดูกเหล็กคนนี้ แต่จะเป็นอะไรนั้น มูฟฟวี่เอ็มไทยจะพาคุณไปล่วงความลับเปิดรังอินทรีแดง ลองดูกันซิว่าในรังของ “อินทรีแดง ยุค 2010″ จะมีอะไรบ้าง



หน้ากาก: วัสดุที่ใช้เป็นยางอย่างดี หล่อขึ้นจากหน้าอนันดา ไม่มีสายรัดระโยงระยาง โดยใช้กาวติดที่หน้า เวลาในการแต่งใช้เวลา 3 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย



ชุด : ชุดของอินทรีแดงในยุคนี้ ต้องเคลื่อนไหวเร็ว คล่องตัว ไม่มีอะไรรุงรังรอบตัว เลยดีไซน์ให้เป็นชุดหนังรัดรูป ดูเท่ๆ และมีความคล่องตัว เวลาสู้จะเห็นถึงความแข็งแกร่ง และดุดันของ    อินทรีแดง



อาวุธ : มีเท่าที่จำเป็น ไม่ต้องการให้รกรุงรัง จะได้มีความคล่องตัวดาบ ซ่อนอยู่ในชุด การดีไซน์จะออกเป็นไทยๆ หน่อย ลักษณะจึงมีรูปทรงเพียวๆ  แต่ดูทันสมัย ที่ผ่านมาฮีโร่ส่วนใหญ่จะมีอาวุธเป็นปืน อินทรีแดง ยุค 2010 ไม่ได้มีพลังพิเศษอะไร อยากให้รู้สึกถึงความเป็นไทย ดูปืนไม่หวาดเสียว ดาบดูหวาดเสียวมากกว่า ปืน ยังคงมีอยู่ เป็นอาวุธคู่กายอีกอย่าง แต่ปืนจะมีลักษณะพิเศษๆหน่อย เลยจ้างผู้เชียวชาญเรื่องปืนมาโดยเฉพาะ ตัวปืน สั่งทำเฉพาะ เป็นปืนยิงเลเซอร์ เป็นรูปนกอินทรี



พาหนะ :มอเตอร์ไซด์ ทำไมต้องเป็นมอเตอร์ไซด์ อินทรีแดงเหมือนพวกกบฏ พาหนะที่ใช้จึงต้องมี ความคล่องตัวสูง จึงเลือกใช้มอเตอร์ไซด์ บิ๊กไบค์ Suzuki รุ่น B-King สีดำ ใหญ่มาก ที่สำคัญ ไม่ต้องมีเทคโนโลยีอะไรมาก ตัดทุกอย่างหมดเลย อยากให้ดูสมจริงมากกว่า



รังอินทรีแดง :  ห้องเย็นที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง อินทรีแดงจะอยู่ในห้องเย็นที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า -10 ๐c โดยใช้ความหนาวเย็นเป็นตัวเกาะกินความเจ็บปวดที่อยู่ในความทรงจำของอินทรีแดงใน คราบของ โรม ฤทธิไกร กับความเจ็บปวดที่เป็นบาดแผลฝังรากลึกอยู่ในความทรงจำ


ภาพข่าวจาก :http://board.postjung.com/502706.html



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์