“เอี๊ยง - รูกกี้ บีบี” Rookie BB ซึ้ง!! แฟนหอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์

เอี๊ยง - รูกกี้ บีบี  ซึ้ง!!  แฟนหอบเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์   


                        บอยแบนด์หน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ  โด่งดังจากโลก “โซเชียล เน็ตเวิร์ค” วงแรกของประเทศไทย  สังกัด     อาร์เอส ฯ   3  หนุ่มหล่อในนาม รูกกี้ บีบี ที่วันนี้มีเพลงซิงเกิ้ลแรก “Follow  u  Follow me” (ฟอร์โร่ ยู  ฟอร์โร่  มี) มาฝากแฟน ๆ กัน  รวมถึงรอลุ้นกำลังใจและการตอบรับจากแฟน ๆ 


ซึ่งล่าสุด ที่ทำเอาหนึ่งในสมาชิก  
เอี๊ยง-รูกกี้ บีบี มีแรงใจในการทำงานขึ้นเป็นกอง  แถมออกอาการหน้าบานสุด ๆ กับกำลังใจความห่วงใยที่แฟนเพลงมอบให้ในวันเกิดที่หอบเค้กมาเซอร์ไพร์สกันถึงที่หนุ่ม เอี๊ยง กำลังทำงานกันเลย  ส่วนเจ้าตัว เอี๊ยง จะซึ้งขนาดไหน ไปฟังกันเลย


                   ยอมรับว่าตอนเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ที่ค่ายอาร์เอสฯ  ซึ่งก็จะมีแฟนเพลงที่คอยติดตามพวกเรา รูกกี้ บีบี ผ่านทางเฟชบุ๊ค  พอปล่อยเพลงแรกออกไปก็กังวลมาก ๆ ว่าแฟนเพลงที่รอฟังเพลงเรามานานนั้น  มันจะคุ้มกับที่เขาตั้งใจรอพวกเราหรือเปล่า  ซึ่งผลตอบรับก็โอเคมาก ๆ เสียงจากส่วนใหญ่ก็จะชื่นชอบในความทะเล้น  เพลงสนุกน่ารักดี 

ที่สำคัญเวลาผมไปทำงานแฟนๆ เขาก็คอยไปเป็นกำลังใจ  และที่ล่าสุดทำ
เอี๊ยง ซึ้งมาก ทำไรไม่ถูกเลย  ที่ระหว่างผมและเพื่อน ๆ ใน รูกกี้ บีบี กำลังทำงานแถวปทุมอยู่นั้น  ซึ่งเป็นวันที่ 12 กันยนยนตรงกับวันเกิดพอดี   ก็มีแฟน ๆ นำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพร์ส  ตกใจมาก ๆ 

เพราะตั้งแต่เด็กก็ไม่เคยมีใครมาเซอร์ไพร์สเราแบบนี้  ดีใจมาก ๆ กับความห่วงใยใส่ใจของแฟน ๆ ที่มอบให้กัน  ยิ่งเราเป็นศิลปินใหม่มีคนมามอบสิ่งดีๆ แบบนี้ก็มีกำลังใจทำงานต่อไป  เป็นวันที่เป็นความทรงจำดี ๆ

ซึ่งก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มีแต่สิ่งดี ๆ ให้กัน  ไม่ว่าจะเป็นคำอวยพร  กำลังใจหรือคำติชมต่าง ๆ   รวมถึงของขวัญที่มอบให้กัน  เพราะทุกชิ้นมาจากฝีมือของแฟน ๆ อย่างงานแฮนเมคกรอบรูปผมเชื่อว่าใช้เวลานาน  แต่เขาทำให้เราซึ้งใจสุด ๆ แล้ว

ซึ่งวันนั้นก็เป่าเค้กวันเกิดถึง 3 รอบกันเลย  จากแฟนเพลง  ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ให้โอกาสพวกเรา
รูกกี้ บีบี รวมถึงให้การต้อนรับเราอย่างอบอุ่น  ขอบคุณครับ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์