เขื่อน K-OTIC , แฮม FACT U โดนไข้หวัดเล่นงานถึงกับต้องหามส่งโรงพยาบาล

 ช่วงนี้มีแต่คนใกล้ตัวพี่ KAKA ป่วยเต็มไปหมด ล่าสุดเลยกับ 2 ศิลปิน KamiKaze ที่ถึงกับต้องหามส่งโรงพยาบาล คนแรกที่น่าตกใจสุด ๆ คือ เขื่อน K-OTIC ซึ่งติดเชื้อไข้หวัด 2009 ซึ่งเขื่อนเองนั้นมีโรคประจำตัวคือหอบอยู่แล้ว ซึ่งผู้ป่วยที่เป็นหอบและติดไข้หวัด 2009 ด้วยนั้นค่อนข้างอันตราย เพราะอาจทำให้เสียชีวิตได้ แต่ชาว www.iloveKamiKaze.com ก็ไม่ต้องตกใจไปเพราะว่าหลังจากได้เข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลแล้วขณะนี้เจ้าตัวก็อาการดีขึ้นและกลับไปพักที่บ้านได้แล้ว

           วันเดียวกันเด๊ะๆ เพื่อนร่วมค่ายอีกคนอย่าง แฮม Fact U ก็ถูกส่งเข้าโรงพยาบาลสมิติเวช เพราะมีไข้สูงเกือบ 40 องศา แต่ข่าวดีก็คือไม่ได้ติดเชื้อไข้หวัด 2009 แต่อย่างใด เป็นไข้หวัดใหญ่เท่านั้น ส่วนเพื่อนร่วมวงอย่าง โจ้ ก็เริ่มมีอาการป่วย เลยทานยาป้องกันไว้ก่อน (เยี่ยมจริงๆ ) พี่ KAKA ก็ขอให้ทั้ง 3 คนหายไวๆ นะจ้ะ



           ส่วนชาว www.iloveKamiKaze.com ที่สงสัยว่าตัวเองจะเป็นไข้หวัด 2009 รึเปล่านั้น วันนี้พี่ KAKA วิธีสังเกตุอาการมาฝากกันด้วยนะจ้ะ ซึ่งโดยอาการป่วยจะใกล้เคียงกับโรคไข้หวัดใหญ่ทั่วไป เช่น มีไข้ ปวดศีรษะ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไอ เจ็บคอ คัดจมูก อาจมีอาการเบื่ออาหาร คลื่นไส้ อาเจียน หรือท้องเสียร่วมด้วย ใครที่มีอาการลักษณะนี้ควรไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเลือด น้ำลาย และปอดให้ทราบว่าเราเป็นไข้หวัด 2009 รึเปล่านะจ้ะ แต่ส่วนใหญ่คนที่ติดหวัด 2009 ประมาณร้อยละ 90 จะมีอาการไม่รุนแรง หายป่วยได้โดยไม่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล และอาการจะทุเลาและหายป่วยภายใน 5-7 วัน แต่สำหรับผู้ป่วยบางรายที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง (อย่างเช่นหนุ่มเขื่อนของเราที่เป็นหอบนี่ไง) อาจมีอาการปอดอักเสบรุนแรง คือจะมีอาการหายใจเร็ว เหนื่อย หอบ หายใจลำบาก ซึ่งอาจทำให้เสียชีวิตได้ ยังไงก็อย่าประมาทกันนะจ้ะทุกคน Take Care จ้า : )


 



เขื่อนต้ิองใช้้ผ้าปิดปากตลอดเวลา แถมห้ามเยี่ยมด้วยหละ


 



แขนแฮมโดนเจาะน้ำเกลือขนาดนี้ อย่าลืมส่งกำลังใจมาให้กันเยอะ ๆ นะจ้ะ


 



เรียนหนัก กิจกรรมเยอะ โจ้ขอทานยาป้องกันไว้ก่อนครับ


 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์