FOUR-MOD เมื่อ 6 ปี ที่เเล้ว

ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย โฟร์มด


Four-Mod ดูโอสุดป๊อปจากกามิกาเซ่ การรวมตัวของสองสาวน่ารักน่าหยิก โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด – ณปภัส วัฒนากมลวุฒิ ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “หายใจเป็นเธอ”  จากอัลบั้ม Four-Mod ที่มีท่อนฮิตติดหูว่า “หายใจเข้าก็เฮ้อเธอ หายใจออกก็เฮ้อเธอ” สร้างกระแสความป๊อปให้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ที่เรียกได้ว่า ณ วินาทีนั้นไม่มีใครไม่รู้จักพวกเธอ
         ตามมาติดๆ กับอัลบั้ม LOVE LOVE (2549), Wooo! (2550), Four-Mod In Wonderland (2551) มาจนถึงอัลบั้มพิเศษ GO! GO! (2551) จากกระแสตอบรับจากทุกอัลบั้มที่เพลงติดชาร์ตแรงและเป็นต้นแบบของวัยรุ่น ทั้งในเรื่องของเพลง การแต่งตัว และไลฟ์สไตล์ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า ณ วันนี้ โฟร์มด ถือว่าเป็น POP CULTURE แห่งยุค ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยภาพลักษณ์ รูปร่าง หน้าตาและเสียงร้องที่น่ารักสดใสและเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น
         ตอกย้ำความเป็น Pop Culture ด้วยการคว้ารางวัล Teen choice award  ในสาขา Music group artist จากนิตยสาร Seventeen ที่ได้รับคะแนนโหวตท่วมท้นจากแฟนๆ ถือเป็นการยืนยันความป๊อปของสองสาวได้เป็นอย่างดี
         ล่าสุดทั้งสองสาวได้ออกอัลบั้มใหม่มาเอาใจแฟนๆ อีกครั้งกับอัลบั้ม WE WILL LOVE U ที่มีเพลงฮิตอย่าง We Will Love U และ รักได้รักไปแล้ว และวันนี้ถึงแม้เวลาจะผ่านไปห้าปี แต่สองสาวโฟร์มดยังคงเป็นผู้นำกระแสป๊อปและมีเพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ร้องได้เต้นตามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์จากสินค้าชื่อดังหลายประเภท จนปฏิเสธไม่ได้ว่าสองสาวโฟร์มดเป็น POP IDOL อย่างแท้จริง ล่าสุดปล่อยเพลงlovevilla ในอัลบั้มhello four-mod  ก็ฮิต กันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว






Profile



ชื่อ: โฟร์ (ศกลรัตน์ วรอุไร)
วันเกิด: 25 ตุลาคม 2529
ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลง
กิจกรรมยามว่าง: เล่นเน็ต/เล่นเกม/ดูหนัง/ช็อปปิ้ง



ชื่อ: มด (
ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) อดีต ชุติมณฑ์ คุณัชญา ภัคธีมา ชัยรัตน์
วันเกิด: 12 เมษายน 2534
ความสามารถพิเศษ: เล่นเปียโน/รำไทย/เต้นjazz
กิจกรรมยามว่าง: เล่นเน็ต/ฟังเพลง/ดูหนัง/อ่านหนังสือ
การศึกษา: จบจากโรงเรียนโยธินบูรณะภาคภาษาอังกฤษ


Discography

Four-Mod
(พ.ศ. 2548)
Love Love (พ.ศ. 2549)
Wooo! (พ.ศ. 2550)
Four-Mod In Wonderland (พ.ศ. 2551)
GO! GO! (พ.ศ. 2551)
We Will Love U (พ.ศ. 2552)
Hello Four-Mod (พ.ศ. 2553)



 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์