“ปาน” ปะทะคารม “เบน” กลางเวที เปิดตัวคอนเสิร์ต “ปาน ธนพร.. ออน มาย โอน”

 

 


เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับชื่อคอนเสิร์ต “xCOOLsive moment PARN THANAPORN…on my own”ของคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ซึ่งได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวกันที่โรงหนังโนเกีย อุลตร้า สกีน สยามพารากอน มีบรรดาแฟนเพลงของปานพร้อมกองทัพสื่อมวลชนไปร่วมงานกันอย่างคึกคัก


  



 


 ภายในงานได้ถูกเนรมิตให้มีความสวยงามตั้งแต่บริเวณภายด้านนอกงานเพื่อให้สมกับความอลังการของคอนเสิร์ตครั้งนี้ เมื่อถึงเวลาเจ้าของคอนเสิร์ตปานก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับความแปลกใหม่ของตัวเองโดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวที่เน้นความสวยงาม หรูหราขึ้นจากปานคนเดิมที่เคยเห็น


  



 
 พร้อมกับโชว์เพลง “on my own”เป็นการเรียกน้ำย่อยทำเอาทุกคนตะลึงกับพลังเสียงของปานอย่างมาก จากนั้นก็หยิบเพลงใหม่เพลง “เพลงของเธอ” มาร้องเป็นครั้งแรก เป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันเนื้อหาของเพลงก็ซาบซึ้งกินใจไม่น้อย


 
 หลังจากได้ชมโชว์จากปานแล้วปานก็เชิญแขกรับเชิญพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ หนุ่มเบน ชลาทิศ และวงอีทีซี ขึ้นมาพูดคุยด้วย เพียงแค่แขกรับเชิญขึ้นมาสีสันของงานก็เพิ่มมากขึ้น เมื่อหนุ่มเบนเปิดฉากปะทะคารมกับปานถึงความร้ายกัดจิกของปาน สาวนปานก็ไม่น้อยหน้าแฉเรื่องของหนุ่มเบนบ้าง ทำเอาการแถลงข่าวยิ่งเพิ่มสีสันของความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งความสนุกเหล่านี้ทั้งสองยังบอกว่าแค่นี้มันเป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม ถ้าอยากดูอะไรมันส์ๆกว่านี้ต้องไปดูที่คอนเสิร์ต  


 
สำหรับคอนเสิร์ต “xCOOLsive moment PARN THANAPORN…On My Own” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 ณ.Royal Paragon Hall  Siam Paragon บัตรราคา 1,000 1,200 1,500 2,000 และ 2,500 บาทจำหน่าย บัตรที่ ThaitickerMajor ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น COOL93 fahrenheit


  



 



 



 






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์