บอย รับปลื้มเนย ซินญอริต้า เก่ง รับเล่นมิวสิค “รักคือ”

ยอมปลีกคิวอันแสนยุ่งมารับบทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในมิวสิควีดีโอ  รักคือ ให้กับสาวเนย  ซินญอริต้า(ลลิตา สิงห์โตทอง)  เพลงซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่สองของสาวเนย  ที่มิวสิคคราวนี้หนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  รับบทเป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์  ที่สาว ๆ  หลายคนหลงรักกันเต็มไปหมด  รวมไปถึงตัวเนยด้วย                                บอย   เปิดใจว่า  ในมิวสิควีดีโอ รักคือ  ที่บอยรับเล่น เพราะบอยว่าเพลงนี้มีแง่มุมของความรักที่หลากหลาย  แต่เป็นความรักในแง่ดี  แง่บวก  เหมือนมุมมองความรักของบอย ที่เวลาบอยรักใครบอยก็จะรักจริง ไม่เจ้าชู้ครับ(ยิ้ม ๆ )  และไม่เคยมองรักในแง่ลบ ถ้าเขาไม่รักเรา ๆ ก็ขอแค่ให้เขามีความสุขก็พอแล้วครับ 

ซึ่งเวลาไปเล่นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ไม่ค่อยยากครับ  เพราะแค่เดินทำหน้าหล่อ ๆ  (หัวเราะ)  แต่ก็มีเขิน ๆ เหมือนกันครับเพราะจะมีสาว ๆ หลงรักเราเยอะมาก สาว ๆ เขาก็จะมอง ๆ เราแล้วยิ้ม ๆ มาชอบ  ซึ่งชีวิตจริงไม่ค่อยมีแบบนี้ครับ  ส่วนกับเนย  ก็ค่อนข้างทึ่งนะครับ เพราะเขาร้องเพลงเก่ง แล้วเพลงก็เพราะมาก อยากให้ลองฟังเพลงนี้กันนะครับ แล้วลองดูผลงานการแสดงอีกรูปแบบหนึ่งของบอย


                                ติดตามฟังเพลง และค้นหานิยามความเป็นผู้หญิงในแบบ   รักคื อ และผลงานของสาวเนย  ซินญอริต้า  ได้ที่ http://www.facebook.com/NoeySinyor,http://twitter.com/NoeySinyor


หรือ www.pleng.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์