“เชน” ฟิตเต็มที่...อวดท่าเต้นสุดจี๊ด ลงมิวสิก ฯ “ไม่รัก ไม่ไหว”



เรียกได้ว่าฟิตร่างกายมาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว เพื่องานเพลงเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก สำหรับชายหนุ่มผู้ไม่เคยขาดรอยยิ้ม “เชน – ธนา ลิมปยารยะ” สังกัดอาร์เอส ฯ  ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกเพลง “ไม่รัก ไม่ไหว” เพลงเร็วที่มีท่าเต้นสุดจี๊ด ที่งานนี้หนุ่ม “เชน” ทุ่มเทแบบสุด ๆ อวดทุกท่วงท่าลงในมิวสิก ฯ เพลงนี้เพื่อเอาใจแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกันอีกด้วย 


เชน ไม่รักไม่ไหว


งานนี้ทาง “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ได้มีโอกาสไปเก็บภาพเบื้องหลังของหนุ่ม “เชน” มาฝากให้ได้ชมกัน ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเพลงนี้ ทางผู้กำกับและทีมงานได้ยกกองไปปักหลักกันแถวรัชโยธิน ตามเนื้อเรื่องแล้วหนุ่ม “เชน” ได้เจอสาวถูกใจ จนถึงกับ “ไม่รัก ไม่ไหว” กันเลยทีเดียว เลยต้องถ่ายทอดเพลงแถมท่าเต้นสุดน่ารัก เพื่ออ้อนสาว ๆ ในมิวสิก ฯ จะเป็นยังไงไปให้หนุ่ม “เชน” เล่าให้ฟังกันเลย 



“วันนี้ “เชน” มาถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง “ไม่รัก ไม่ไหว” ซึ่งก็เป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกของผมครับ ก็จะมีฉากที่ต้องเต้นกับนางเอก ชวนนางเอกมาเต้นด้วยกัน ก็แอบเขินเหมือนกัน โดยตามเนื้อเรื่องแล้วผมต้องแสดงหลายบทบาทมาก ๆ เพื่อเอาชนะใจนางเอก ก็จะมีฉากที่เล่นมายากล แล้วก็แสดงเป็นเด็กนักเรียนญี่ปุ่น  ซึ่งต้องเปลี่ยนชุดหลากหลายมาก ๆ แต่ก็สนุกดีครับ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงป๊อปสนุก ๆ ที่พูดถึงเรื่องราวความรักในแง่บวก เหมือนกับว่าถ้าเราเจอใครสักคนที่ถูกใจ เราเลยเกิดความรู้สึกว่าไม่รักไม่ไหวแล้ว (ยิ้ม)  ยังไง “เชน” ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมความสนุกสนาน รวมทั้งท่าเต้นจี๊ด ๆ ที่ทุกคนสามารถเต้นตามไปกับ “เชน” กันได้ด้วย  ในมิวสิก ฯ เพลง “ไม่รัก ไม่ไหว” นะครับ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและใน www.pleng.com ซึ่ง “เชน” ก็หวังว่าจะถูกใจทุกคนนะครับ”  


เชน ไม่รักไม่ไหว


อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ไม่รัก ไม่ไหว” ของชายหนุ่มผู้ไม่เคยขาดรอยยิ้ม อย่าง “เชน - ธนา  ลิมปยารยะ” กันได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและใน www.pleng.com 


เชน ไม่รักไม่ไหว



เชน ไม่รักไม่ไหว



เชน ไม่รักไม่ไหว


 



เชน ไม่รักไม่ไหว



เชน ไม่รักไม่ไหว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์