ฟรี!! เชิญผู้ประกอบการ SMEs ร่วมสัมมนา กลยุทธ์ทางรอด SMEs แบบสัญจรตามจังหวัดต่างๆ ได้แล้วดังนี้..

 


 

(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ท)


ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 4 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ศภ.4 กสอ.) ร่วมกับสำนักพัฒนาการจัดการอุจสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กหนดจัดสัมมนา "กลยุทธฺทางรอด SMEs" ในวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2553 ณ ห้องลาวเจริญศรี โรงแรมเจริญโฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีวัตถุประสงค์ช่วยเหลือผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs ) ให้ได้รับทราบและเข้าถึงบริการ/มาตรการช่วยเหลือของภาครัฐ เพื่อพัฒนาเพิ่มขีดความสามารถในการประกอบการแก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) อันจะนำไปสู่ความเข้มแข็งของธุรกิจ และสามารถแข่งขันได้อย่างมีศักยภาพ ในสภาวการณ์การแข่งขันื่งเศรษฐกิจที่รุนแรงในปัจจุบัน


โดยมีวิทยากรชื่อดัง อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย นักการตลาด นักวิชาการชื่อดังจากรายการ SMEs ตีแตก และภายในงานเปิดบริการคลินิกปรึกษาแนะนำให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ ด้านการผลิต การตลาด เงินลงทุน การออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นตลอดงาน


ศภ.4 กสอ. จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในวันจันทร์ที่ 6 กันายายน 2553 เวลา 09.30-16.00 น. ณ ห้องลาวเจริญศรี โรงแรมเจริญโฮเต็ล อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 


สำรองที่นั่ง 0-4220-7232-6


ที่มา: ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 4


http://www.udoninfo.com/index.php/news-a-events/267---smes--q-smesq-6--2553


ปล.. แต่ถ้าเกิดใครไม่สะดวกไปที่ จ..อุดร รบกวนดูรายละเอียดตามรูปเลย เพราะจะมีจัดที่กรุงเทพกันด้วยค่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์