เยี่ยมบ้าน P.O.I เจ้าของเพลง Pop Dance มาแรง ได้แล้วเลิก






















     
 


วันนี้เรามีโอกาสได้มาเยี่ยมเยียนบ้านของสาว Sassy Girl "P.O.I" (พ้อย) พรวรา  สิทธิประศาสน์  ศิลปินน้องใหม่จากอาร์เอสฯ เจ้าของเพลง "ได้แล้วเลิก" เพลงสไตล์ Pop Dance ที่เน้น Rhythm  กับ Beat มันส์ ๆ บ้านดูอบอุ่น รอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้ ดูร่มรื่นน่าอยู่ที่เดียว


คำว่าบ้าน?
พ้อย :
เป็นที่พักเหนื่อยค่ะ เวลาอยู่บ้านเราก็จะเป็นตัวเราที่สุดค่ะ


อยู่บ้านหลังนี้?
พ้อย :
อยู่มาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ บ้านสร้างตั้งแต่คุณปู่ ตั้งแต่ พ.ศ. 2519 แต่จะมีบางส่วนที่ทำใหม่บ้างค่ะ


สไตล์บ้าน?
พ้อย :
ออกแนวไทยประยุกต์ค่ะ


ห้องภายในบ้าน?
พ้อย :
จะมีห้องรับแขก 1 ห้อง ,ห้องทานข้าว 1 ห้อง ,ห้องนอน 2 ห้อง, ห้องพระ 1 ห้อง , ห้องทำงาน 1 ห้อง แล้วก็ห้องครัวค่ะ


ของสะสมในบ้าน?
พ้อย :
ของสะสมในบ้านส่วนใหญ่จะเป็นของคุณย่าค่ะ คุณย่าชอบมากค่ะ แต่ตอนนี้คุณย่าเสียไปแล้ว แต่คุณย่าจะชอบให้เก็บอะไรแบบนี้ เราก็เลยไม่ขายค่ะ เก็บเป็นของสะสมของที่บ้านไป


บ้านหลังนี้อยู่กันกี่คน?
พ้อย :
อยู่กัน 5 คนค่ะ ถ้าไม่รวมพี่เลี้ยง มีพ่อ แม่ พ้อย และ พี่สาว 2 คนค่ะ มีหมาอีก 2 ตัวด้วยค่ะ


ของสะสมของพ้อย?
พ้อย :
ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้สะสมอะไรจริงจังค่ะ แต่เป็นคนชอบซื้อรองเท้ากับหมวก พวกนี้จะเป็นของที่ซื้อเองและซื้อเยอะที่สุดค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นของสะสมที่เยอะอะไรมาก

ใช้เวลาที่ส่วนไหนของบ้านมากที่สุด?
พ้อย : ส่วนใหญ่ก็จะเป็นห้องนอนค่ะ กลับบ้านมาบางทีถ้ายังไม่นอนอยู่ในห้องก็จะดูทีวี อ่านหนังสือ เอาคอมพิวเตอร์ไปเล่นในห้องนอนค่ะ ก็จะใช้เวลาอยุ่ในห้องนอนมากที่สุดค่ะ


กิจกรรมยามว่าง?
พ้อย :
ส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยได้อยุ่ที่บ้านกัน ถ้าว่างกันครบปุ๊บก็จะออกไปข้างนอก ไปกินข้าว ดูหนังกันบ้างค่ะ แต่ถ้าอยู่กันไม่ครบ พ้อยก็จะมีไปขี่จักรยานบ้างที่สวนลุม


มีสัตว์เลี้ยง?
พ้อย :
ค่ะ มีหมา 2 ตัวค่ะ ตัวใหญ่พันธุ์บางแก้วชื่อ อมยิ้ม ตัวเล็กชื่อ ไทนี่ เป็นหมาพันธุ์พุดเดิ้ลผสมมิเนียเจอร์ หุ่นมันเลยได้พ่อมันมา ส่วนขนก็จะได้ทั้งพ่อทั้งแม่มา ขนมันก็เลยหลอมแหลมค่ะ มีคนชอบถามว่าหมาป่วยหรือเปล่า


ที่มาของชื่อซอย?
พ้อย :
แต่ก่อนทั้งซอยด้านซ้ายค่ะ จะเป็นกระกูล สิทธิประศาสน์ หมดเลย แล้วคุณปู่ก็มีตำแหน่งด้วย ซึ่งบ้านข้างหน้าจะหลังเล็กสุด แล้วคุณปู่เป็นคนเล็กสุดด้วย บ้านก็จะไล่ ๆ กันไป ข้างหนังจะเป็นพี่โตสุด พี่โตสุดจะได้ที่เยอะสุดค่ะ


สนิทกับพี่สาวไหม?
พ้อย :
สนิทค่ะ มีพี่สาว 2 คน คนโตชื่อเพลินค่ะ คนที่ 2 ชื่อแพร จะห่างกัน 2 ปีไล่กันไป ตอนนี้พ้อย 18 อายุจะไล่กันไป 18 20 22 ค่ะ จะเกิดไล่ ๆ กันด้วย ฉลแงวันเกิดทีก็จะเป็นช่วงเดียวกันหมดเลย แล้วเวลาไปไหนถ้าพ้อยไม่ไปกับเพื่อนก็จะไปกับพี่สาวค่ะ

อยากต่อเติมส่วนไหนในบ้าน?
พ้อย :
ไม่มีค่ะ แต่พ้อยจะชอบตกแต่งบ้าน จัดนู่น จัดนี่ ส่วนใหญ่ก็จะจัดห้องนอนตัวเองค่ะ


ของตกแต่ง?
พ้อย :
ส่วนใหญ่จะเป็นของเก่าค่ะ เป็นโซฟากำมะหยี่ ไม้ ประมาณนี้ค่ะ ฟอนิเจอร์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไม้อยู่แล้ว สวยดี ชอบค่ะ


ฝากผลงาน
พ้อย :
ตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปแล้วชื่อว่า "ได้แล้วเลิก" เพิ่งปล่อยออะไปฟังสนุก ๆ ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีซิงเกิ้ลพิเศษชื่อว่า "Go la la" ซิงเกิ้ลบอลโลก เพลงนี้ทำร่วมกับ "ทีเจ ทรีทูวัน" ค่ะ และเร็ว ๆ นี้จะมีซิงเกิ้ลที่ 2 ปล่อยออกมา จะเป็นช้ากว่าเดิมแต่ไม่ทั้ง step เต้น แน่นอนค่ะ


   
   
   
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์