ศิลปิน RS ชวนคนกรุงแสดงพลังออกไปเลือกตั้ง 29 ส.ค. นี้ ทั้งครอบครัว

นายทวีศักดิ์ เดชเดโช รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์และรณรงค์เชิญชวนพนักงาน

บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด สังกัด RS ณ อาคารเชษฐโชติศักดิ์1-2 ซ.ลาดพร้าว 15 เขตจตุจักร ให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 53 เวลา 08.00-15.00 น. โดยมีนายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท RS จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยศิลปินนักร้อง อาทิ 3 สาว วงบลูเบอร์รี่ เจ้าของเพลง ชิมิ ชิมิ วง Black Vanilla และนักจัดรายการวิทยุ คลื่น 93 cool F.M. ร่วมเดินรณรงค์และเชิญชวนพนักงานออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย 

          รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ในการเลือกตั้ง ส.ก. ครั้งนี้ ถือเป็นหน้าที่ของพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครทุกคน ที่จะต้องให้ความสำคัญเพื่อคัดเลือกผู้แทนของแต่ละเขตเข้ามาร่วมกันแก้ไขปัญหาและพัฒนาเมืองหลวง เพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน

โดยขณะนี้กรุงเทพมหานครร่วมกับหน่วยรัฐและเอกชนทุกภาคส่วน รณรงค์ให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญและตระหนักถึงสิทธิและหน้าที่ตามระบอบประชาธิปไตย โดยผู้บริหารบริษัท RS นำศิลปิน นักร้อง และบริษัทเอกชนต่างๆ ได้ให้ความสนใจในกิจกรรมและร่วมรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญและออกไปใช้สิทธิตามหน้าที่ด้วย 

          สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 53 พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เขตจตุจักร จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งเฉพาะ ส.ก. เท่านั้น เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าวได้จัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) ไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยพื้นที่เขตจตุจักรแบ่งออกเป็น 2 เขตเลือกตั้ง

ทั้งนี้ขอให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 และประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 จดจำรายชื่อและหมายเลขของผู้สมัคร ส.ก. ในเขตเลือกตั้งของตนเองให้ถูกต้อง และกากบาทเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ก. ได้เพียง 1 หมายเลขเท่านั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์