“โปงลางสะออน” สุดปลื้ม!! เวิล์ดทัวร์.. ตอบรับดี!! ขอเพิ่มรอบด่วน!!

























“โปงลางสะออน” สุดปลื้ม!! เวิล์ดทัวร์.. ตอบรับดี!! ขอเพิ่มรอบด่วน!!

 เพิ่มรอบด่วน!! คอนเสิร์ต “เวิล์ด  ทัวร์ 2010”  ของ “วงโปงลางสะออน อาร์สยาม”   สังกัดค่ายเพลงอาร์สยาม  ในเครืออาร์เอส ฯ  ที่มีโอกาสได้ไปเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม 4  ภาคของไทย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 7 , 8 สิงหาคม ที่ พาซาดีน่า ซีวิค ออดิทอเรี่ยม (The Pasadena Civic Auditorium) ลอสแองเจลิส และ 15 สิงหาคมนี้ แสดงที่ น็อบ ฮิลล์ มัสโซนิค ออดิทอเรี่ยม   (Nob Hills Masonic Auditorium)  ซานฟรานซิสโกและ และต่อเนื่องไปแสดงที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 29 สิงหาคม ที่ลูน่าปาร์คเมืองซิดนีย์

และในวันที่ 30 สิงหาคม แสดงที่ ดัลลัส บรู๊ค เซ็นเตอร์ เมืองเมลเบิร์น กับโชว์ที่พวกเขาเตรียมขนไปโชว์และเซอร์ไพร์สแบบอลังการเพื่อแฟน ๆ ในต่างแดน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่นั่นเป็นอย่างดี ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ต่างชื่นชอบและรอดูโชว์ของวง   “โปงลางสะออน  อาร์สยาม”  ก็ทำเอาบัตรขายหมดเกลี้ยง  ต้องเพิ่มรอบโชว์กันถึง  2  รอบ   รายละเอียดไปฟังจากหัวหน้าวง “อี๊ด – โปงลางสะออน”  เผยถึงการโชว์ในครั้งนี้   
                     

  “ในปีนี้พวกเรามีแพลนใหญ่ไป “เวิล์ด  ทัวร์ 2010” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย ซึ่งก็มีแฟนเพลงเรียกร้องกันเยอะเหมือนกันหลังจากกลับมาเมื่อปีที่แล้ว แต่พอมาปีนี้พวกเราก็มีความพิเศษและความอลังการมาฝากแฟน ๆ ที่อยู่ที่โน้น 

อย่างแรกในเรื่องของสถานที่เราก็มีโอกาสได้แสดงในฮอลล์ใหญ่ชื่อดังที่มีศิลปิน ดาราระดับโลกไปโชว์มากมาย พอมาเป็นพวกเราโปงลางสะออน  ซึ่งเป็นคนไทยที่ได้ไปโชว์ที่นั่น  ก็ขอขนโชว์อะไรที่อลังการ ๆ  พร้อมแสดงความเป็นไทยใน 4 ภาคให้แฟน ๆ ชาวไทยและชาวฝรั่งต่างแดนได้ดูกัน  ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก ๆ  ไม่ว่าจะเป็น “รำมโนราห์” , “กลองสะบัดชัย” , “เซิ้งอีสาน” และอีกมากมาย 

เรียกได้ว่าแฟน ๆ ที่ไปดูไม่ว่าจะเป็นชาวไทยต่างแดนที่อยู่ภาคไหน ๆ ของไทย  ก็จะได้ร่วมสนุกกับพวกเราโปงลางในบ้านเกิดของตัวเอง  เหมือนเป็นการให้พวกเขาได้กลับไปเที่ยวเมืองไทยอีกครั้ง  โดยพวกเรา "โปงลางสะออน”  จะเป็นคนนำทัวร์ไปแต่ละภาคเอง  คนดูก็จะมีส่วนร่วมกับในทุก ๆ โชว์ของพวกเรา  ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่นั่นก็ดีมาก ๆ บัตรที่เปิดให้จองหมดเกลี้ยงเลยครับ  ก็เลยเพิ่มรอบอีก  2 รอบเพื่อให้แฟน ๆ ที่พลาดบัตรในรอบแรกไว้    ได้ดูกัน    พวกเราชาวโปงลางเองก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ  ที่อยู่ประเทศไทยและที่อยู่ต่างแดนทุก ๆ คน   ที่ชื่นชอบและเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา “โปงลางสะออน”  ด้วยครับ  และพวกเราก็ขอทำหน้าที่มอบความสุขรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ทุก ๆ  คนครับ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์