ประวัติวง BrownEyedGirls (Jea จะมาร่วมงานกับ Filmด้วย)









 


 

 


สำหรับวง Brown eyed girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย Neganetwork ซึ่งประกอบด้วย คิม ฮโยจิน , ปาร์ค ฮโยจิน (นารึชา หรือนาร์ช่า) , โจ มิฮเย , และซน กาอิน น้องเล็กของวง ทั้งนี้ Brown eyed girls เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 ซึ่งสาว ๆ Brown Eyed Girls ใช้เวลาในการเตรียมตัวก่อนออกอัลบั้มถึง 3 ปี โดยสไตล์เพลงของ Brown Eyed Girls ในชุดแรก ๆ นั้นจะเป็นสไตล์ R&B, Hip-Hop , Jazz ที่มาพร้อมกับลุคสวยหวาน

ต่อมาในปี 2008 Brown Eyed Girls ก็กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ My Style ที่มาพร้อมเครื่องแต่งกายในแบบเรโทร 4 สาว 4 สไตล์ โดยมีเพลงไตเติ้ลอย่าง By Chance ที่แต่งโดย Brave Brothers ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานให้กับเพลง Last Farewell ของบิ๊กแบง (BIGBANG) และ Crazy ของ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) มาแล้ว ทว่ากระแสการตอบรับสาว ๆ Brown eyed girls ก็ยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร แม้ว่าเพลงหลายเพลงจะติดชาร์ทเพลงก็ตาม

กระทั่ง Brown eyed girls ฉีกภาพลักษณ์สาวหวานน่ารัก แปลงกายมาเป็นสาวเซ็กซี่ พวกเธอก็ได้รับความนิยมในวงกว้าง กับอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า "Vol.3 – Sound G" โดยเฉพาะเพลง abracadabra ที่สามารถคว้าคะแนนโหวตท่าเต้นที่เป็นกระแสมากที่สุดของปี 2009 จากนิตยสาร Cine21 ด้วยผลโหวตถึง 57.5% และยังคว้ามิวสิควิดีโอแห่งปี อันดับที่ 5 จากการประกาศรางวัล "GomTV Music Chart (GMC) 2009" อีกด้วย

Kim Hyojin "Jae"
ตำแหน่ง : Leader, Vocals
(อีกไม่นานก็จะมาร่วมงานกับพี่ฟิล์มแล้ว)





Jea น่ารักมากๆเลย อยากเห็นผลงานของพี่ฟิล์มกับเจอาเร็วๆจังเลยเนอะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์