เม้าท์ๆ 2 สาวดูโอ้ Hello Four-Mod

กลับมาทวงบัลลังก์ความแบ๊วใสได้ใจแฟนคลับกันอีกแล้วค่า สำหรับคู่หูดูโอตัวแม่จากแก๊ง Kamikaze โฟร์-มด กับ Single ล่าสุด Love Villa ที่ใครได้ฟังต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักจริง...จิ๊ง แม่คุณ เห็นสองสาวเค้าซี้กันมานานแส๊นนานขนาดนี้ อูซางิจังว่าคงต้องมีเรื่องแซ่บๆ มาเม้าท์ให้ฟังกันเยอะแยะน่าดู ถ้าใครพร้อมแล้วก็ไปฟัง 2 สาวเค้าเม้าท์ & เผากัน




กาลครั้งหนึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว
มด : เจอพี่โฟร์ครั้งแรกที่โรงเรียนร้องเพลงค่ะ เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นก็เหมือนกับว่าพี่เค้าเป็นที่รู้จักแล้ว เพราะพี่เค้าเล่นทั้งโฆษณา MV มดก็เลยแบบไม่ค่อยกล้าคุยกับเค้า
โฟร์ : จริงๆ โฟร์เรียนคนละคลาสกับมด แต่วันนั้นโฟร์ไปสายก็เลยได้เรียนห้องเดียวกัน แล้วในห้องนั้นโฟร์ก็ไม่รู้จักใครเลย ก็เลยนั่งเฉยๆ ไม่ค่อยได้คุยกะใคร โฟร์ก็เห็นเค้านั่งเล่นเป่ายิงฉุบกับเพื่อนๆ เราก็แบบอายุ 17 แล้ว เค้าอายุ 13 จะเข้าไปเล่นด้วยมันก็ไม่ใช่เรื่องอ่ะเนอะ

แล้วก็ได้มาเป็นคู่ดูโอ้ Four-Mod
โฟร์ : ก็พอเรียนร้องเพลงต่อจากนั้นประมาณ 2 เดือน พี่เค้าก็บอกให้ลองมาร้องเพลงคู่กันดิ๊ พอลองทำดูทุกอย่างก็โอเคลงตัว ก็เลยได้ออกอัลบั้มคู่กัน
มด : ช่วงแรกก็ค่อนข้างยาก มีปัญหาในการทำงานบ้างเป็นธรรมดา เพราะเราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน มันก็จะมีขัดแย้งหรือไม่เข้าใจกันบ้าง บางทีก็ถึงขนาดไม่มองหน้ากันเลยก็มี แต่ก็น้อยครั้งมาก มันก็ต้องอาศัยเวลาในการปรับตัว
โฟร์ : ส่วนใหญ่จะง๊องแง๊งกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อ่ะค่ะ อย่างบางทีเถียงกันไปแต่เข้าใจกันคนละเรื่อง

เวลางอนกันใครง้อใครก่อน
มด : ที่จริงไม่มีใครง้อใครก่อนนะ เราจะเป็น feel เล่นกันซะมากกว่า
โฟร์ : เราจะมานั่งโกรธกันนานไม่ได้ เพราะเรามีงานต้องทำด้วยกันทุกวัน นอนก็ต้องนอนห้องเดียวกัน ถ้าไม่ได้คุยกันคงอกแตกตายยย




Mouth 2 mouth โฟร์ เผา มด
โฟร์ : มดเป็นคนที่ขี้ลืมมากกก... ก็อย่างเค้ายืนถือโทรศัพท์อยู่เงี้ย แล้วเค้าก็เดินหาโทรศัพท์ ถามว่า "พี่โฟร์เห็นโทรศัพท์มดป่ะ" โฟร์ก็แบบ??? นึกในใจว่ามันจะเล่นมุกอะไรหรือเปล่าวะ (-..-") ก็เลยตอบไปว่า "ไม่เห็น" เค้าก็แบบเดินหาอยู่นั่นอ่ะ "หาไม่เจอ...หาไม่เจอ พี่โฟร์โทรเข้าให้หน่อยดิ" โฟร์ก็แบบ "ถามจริง... นี่หาไม่เจอจริงๆ หรอเนี่ย" เค้าก็เออๆ หาไม่เจอจริงๆ" จนสุดท้ายโฟร์ก็ต้องบอกเค้า คือเค้าจะแบบโก๊ะๆ ชอบงงๆ กะชีวิต เค้าเคยลื่นล้มบนเวทีคอนเสิร์ตก็มีนะ แบบว่าแทบจะหงายหลัง 555 แล้วโฟร์ก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าลื่น เพราะยืนกันคนละฝั่ง เพราะเสร็จงานเค้าก็มาบอกว่าเมื่อกี๊มดลื่นเกือบตกเวที 555 โฟร์ก็เลยคิดไปคิดมาว่าเอ๊ะ! เพราะเค้าซุ่มซ่ามเองหรือเพราะเค้ายืมรองเท้าเราไปใส่ก็เลยไม่ถนัด
มด : ว่าแล้วววว 555
โฟร์ : แล้วอีกเรื่องนึงคือมดเค้าจะเป็นคนคิ้วหนา เค้าก็จะคอยกันๆๆ เท่านั้นยังไม่พอ ดันมีลูกผมเยอะอีก ลูกผมเค้าจะแหลมๆ ออกมาจนใครๆ บอกว่าเค้าหน้าเป็นรูปหัวใจ
มด : หรือบางทีก็บอกว่าหน้าเบี้ยว ( OoO" )
โฟร์ : โฟร์ก็แบบเห็นเค้ากลุ้มใจ ก็เลยบอกให้มดกันหน้าผากขึ้นไปดิ เนี่ยเอามีดโกนกันเองก็ได้ เค้าก็เอาเลย
มด : แรกๆ ก็โอเคนะ แต่กันไปกันมา เอ๊ะ! ทำไมมันถึงมีสีแดงๆ นี่มันเลือดออกซิบๆ รึเปล่า ( /_*_)
โฟร์ : พอเห็นเค้ากันมาแล้วเลือดออกซิบๆ ก็เลยมาคิดดูอีกทีว่านี่เราแนะนำวิธีที่ดีที่สุดแล้วรึเปล่าเนี่ย 555




Mouth 2 mouth มด ขอ คืน
มด : พี่โฟร์เค้าจะเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง พอโดนแซวหน่อยจะเสีย Self ทันที อย่างตอนนั้นไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วพี่โฟร์เค้าต้องใส่เลคกิ้งสีๆ แล้วมีคนบอกเค้าว่าแต่งตัวเหมือนไปเต้นแอโรบิคหน้าห้าง 555 พี่โฟร์เค้าเสีย Self ไปเลย
โฟร์ : คือโฟร์ไม่เคยใส่ไง พอมาใส่แล้วก็มองตัวเอง เออ...ก็จริงอ่ะ (-..-")
มด : มดก็แบบเอาไงดี ก็คิดช่วยหาทางแก้ แต่ตอนนั้นมันไม่มีชุดอื่นแล้วอ่ะ โชคดีที่มดมีถุงน่องแบบเป็นตาข่าย เป็นแบบบางๆ มดก็เลยให้พี่โฟร์ใส่ทับไปอีกชั้นนึง มันก็เลยดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น แล้วล่าสุดเมื่อวานนี้ พี่โฟร์เค้าใส่กางเกงยีนส์สีดำเอวสูง แล้วก็ใส่เสื้อพอดีกับขอบกางเกง แล้วก็ซื้อที่คาดผมมา เค้าก็ลองคาดดู คาดไปคาดมาก็คาดไปทั้งหัวเลย มดก็แบบ "พี่โฟร์...จะไปเต้นแอโรบิคหรอก (/_*_)" มันไม่ได้อ่ะ 555
โฟร์ : คือโฟร์อ่ะเป็นคนที่ต้องมีอะไรนิดนึงก็ได้มาติดที่ผม แล้วพอไม่มีปุ๊บมันก็ไม่มั่นใจ ไม่มั่นใจเลย เราก็เลยแบบ เอาไงดี "ไปมด ยูเนี่ยนมอลล์ ไปซื้อกัน" ขนาดนั้นเลยนะ วันนั้นก็เลยไปซื้อที่คาดผมมาคาด
มด : ซึ่งจะต่างจากมด เพราะถ้ามดใส่อะไรมาแล้วมดจะมั่นอ่ะ อยากใส่ก็ใส่เลย ถึงแม้พี่โฟร์จะเคยแซวบางชุดซะแบบว่านี่มดชุดนี้อ่ะ "เสื้อไม่เข้ากับรองเท้า...รองเท้าไม่เข้ากับกางเกง...กางเกงไม่เข้ากับเสื้อ" มดใส่อะไรมาเนี่ย??? มดก็แบบว่า "ไม่รู้เหมือนกัน" พี่โฟร์ก็อืมๆๆ "แฟชั่นไม่มีถูกไม่มีผิด 555"
โฟร์ : แต่บางทีมดเค้าก็แต่งมาโอแล้วนะ แต่โฟร์ก็จะแซวๆๆ คือเหมือนโรคจิตอ่ะ ขอให้ได้แซว
มด : กับคนอื่นก็โดน ไม่ใช่กะมดคนเดียว
โฟร์ : บางคนโฟร์ก็แซวจนเค้าเป๋ไปเลยนะ อย่างแบบว่า "เฮ้ย! ทุกอย่างดูดีหมดแล้วนะ...เหลือแต่หน้าอย่างเดียว 555"
มด : พี่โฟร์เค้าแซวคนอื่นมากนะ แต่พอตัวเองนี่ไม่รอด เค้าจะติดกระจกตลอดเวลา เช็คทุกอย่างกลัวไม่สวย ไม่ดี แล้วก็จะติดมาสคาร่าด้วย คอยปัดขนตาตลอดเวลา คือพี่โฟร์เป็นคนที่เป๊ะอ่ะ
โฟร์ : ก่อนออกจากบ้านต้องดูกระจก ดูแล้วดูอีก พอออกมาแล้วไม่มั่นใจรองเท้าก็ซื้อเปลี่ยนเลย เป็นแตะก็ได้ ขอให้ใส่แล้วโอเค มั่นใจ คือเราไม่ได้เป็นคนสวยไง เราก็ต้องทำอะไรให้ดูดีนิดนึง มี Accessory อะไรติดที่หัวหน่อย มีอายไลเนอร์ มาสคาร่านิดนึง แต่วันไหนที่ไม่แต่งก็ไม่แต่งเลยนะ
มด : อย่างมดเนี่ยจะไม่ค่อยเป็น ไม่ชอบแต่งอะไรเยอะ เอาแบบนิดเดียวจริงๆ เพราะเป็นคนขี้เกียจล้างหน้า พอกลับบ้านเหนื่อยๆ ก็นอนเลย
โฟร์ : บางทีมดแต่งหน้าเสร็จและ แต่โฟร์เพิ่งรองพื้นเสร็จ ก็อ่ะนะ แบบว่าเธอหนังหน้าดีไง 555




เมื่อ 2 สาวเม้าท์เรื่องหนุ่มๆ
โฟร์ : บางทีมดเค้าเอาเรื่องผู้ชายมาปรึกษา แล้วพอโฟร์เห็นหน้านะ (^^") โฟร์ก็จะแบบบอกมดว่า "เออ...มด ดูหน้านิดนึง คือแบบเลือกหน้าหน่อยได้มั้ย"
มด : สเป็คมดกับพี่โฟร์เนี่ยเหมือนหน้ามือเป็นหลังมือเลยอ่ะ อย่างพี่โฟร์เนี่ยเค้าจะขอหล่อไว้ก่อน จะจน จะรวย อะไรยังไงไม่เป็นไร แต่ของมดนี่จะแบบ หล่อก็ได้ ไม่หล่อก็ได้ แต่ขอให้นิสัยดีแล้วก็แก่กว่า จะคนละอย่างกันเลย
โฟร์ : บางทีเค้าก็จะมาปรึกษาว่า "เนี่ยถ้าเกิดพี่โฟร์อ่ะเจอผู้ชายคนนึงนิสัยแบบนี้ๆๆ พี่โฟร์จะชอบมั้ย จะทำยังไงกะเค้า ถ้ามีเหตุการณ์หรือเรื่องราวแบบนี้พี่โฟร์จะทำไง" อะไรประมาณนี้
มด : มดจะอารมณ์แบบว่าเล่าสู่กันฟัง ปรึกษาปัญหา ช่วยกันแก้ปัญหา ควรทำไงดี หาทางออกที่ดีที่สุด

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน VS อยากกินแต่ไม่อยากอ้วน
โฟร์ : โฟร์เป็นคนกินเก่งนะแต่ไม่ค่อยอ้วน ซึ่งตรงข้ามกับมดเพราะมดเค้าจะกลัวอ้วนแต่กลัวอด 555 เวลากินข้าวกันแล้วแบบเหลืออะไรในจาน มดเค้าก็จะมองและ แล้วก็ถามเรียบๆ เคียงๆ ว่าอิ่มแล้วเหรอเนี่ย แล้วมดก็กินต่อจนเรียบ 555 แล้วก็จะกลัวอ้วนตลอดเลยนะ ^^
มด : กินเพื่อ 1. เรารู้สึกว่าเรามีความเสียดายอ่ะ กินเหลืออ่ะ มดก็ถามก่อน "อิ่มยัง" พอพี่โฟร์บอกอิ่มแล้วมดก็ "กินนะ" ^3^
โฟร์ : บางทีไข่ดาวหรือไส้กรอกเหลือแค่เสี้ยวเดียว พอมดหันมามองปุ๊บโฟร์ก็รู้เลย อ่ะ... ตามสบายน้อง

ห่วงใยกันเสมอ...Girlfriend
โฟร์ : ความจริงโฟร์จะไม่ค่อยเป็นห่วงเค้าเท่าไหร่ เพราะมดเค้าจะไปไหนมาไหนกับคุณแม่ตลอดเวลา ก็จะคอยเตือนเค้าบางเรื่องมากกว่า เพราะเค้าเป็นคนที่ใจร้อน เวลามีอะไรเรื่องอะไรที่สะกิดหน่อยเค้าก็จะพุ่งไปเลย โฟร์ก็จะเตือนเค้าให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิดถึงผลได้ผลเสียที่เราได้รับว่ามันคุ้มมั้ย อะไรประมาณนี้
มด : ตอนนี้ไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องอะไรเลย ห่วงเค้าเรื่องสิวอย่างเดียว อยากให้สิวหายเร็วๆ มากกก...
โฟร์ : ใครก็ได้พาโฟร์ไปหาหมอหน่อยค่ะ (T^T)
มด : มีอยู่ช่วงนึงที่พี่โฟร์เค้าเป็นหนักกว่านี้อีก อันนี้น้อยลงแล้ว และก็รองพื้นกลบจนแทบจะไม่เห็น
โฟร์ : ใครรู้จักที่ดีๆ ก็บอกผ่านมาได้ที่ ilovekamikaze.com ได้นะคะ



ข้อมูลโดย Candy


เครดิต http://www.fourfan.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์