อาร์ตี้ กะ วง The Bottom Blues

ไฟว์สตาร์ฯ เลือกเพลงดังจาก วง The Bottom Blues  ศิลปินน้องใหม่ค่าย Duckbar ในเครือ GMM Grammy กับเพลง “1 2 3 4 5 I Love You” (วัน ทู ทรี โฟร์ ไฟฟ์ ไอ เลิฟ ยู)  มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ “บุญชู  จะอยู่ในใจเสมอ” พร้อมส่ง 2 นักแสดงนำของเรื่องมาร่วมแสดง พร้อมกับศิลปินวง The Bottom Blues ด้วย







โดยงานนี้..เป็นครั้งแรกของ 2 พระเอก นางเอก อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร และ จีน - เกล้าแก้ว สินเทพดล ที่มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอร่วมกับศิลปินเจ้าของเพลงฮิต ที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของเด็กแนวเพลงนี้ให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยทั้งอาร์ตี้และจีนก็ร่วมร้อง ร่วมเล่นกันอย่างสุดมัน..
บรรยากาศการถ่ายทำ ผู้กำกับเฉพาะกิจอย่าง พิ้งค์ – พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์ ให้เกียรติมากำกับมิวสิควิดีโอประกอบภาพยนตร์ “บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ” ในเพลงนี้ โดยเลือกร้าน Blah Blah Bar แถวถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดย 2 นักแสดงนำ อาร์ตี้และจีน มาพร้อมกับ 4 ศิลปิน วัยรุ่นหน้าใหม่วง The Bottom Blues หลังจากแต่งหน้าทำผมพร้อมแล้ว ผู้กำกับ พิ้งค์ ก็เลยให้อาร์ตี้มาเล่นดนตรี กับวงThe Bottom Blues เป็นการแซมเปิ้ลซึ่งอาร์ตี้ก็ใส่เต็มที่ ร้องเล่นกับศิลปินอย่างสนุกสนาน อย่างกับเล่นคอนเสิร์ต แม้จะเล่นเครื่องดนตรีชิ้นนี้ไม่เป็นแต่อาร์ตี้ บอกว่า มีพื้นฐานการเล่นคีย์บอร์ดมาบ้างก็เลยพอถูไถไปได้  จากนั้นก็เป็นคิวของจีน ที่ต้องมาเต้นกับแดนเซอร์ โดยมีอาร์ตี้ มาร่วมแจม ซึ่งท่าที่เต้นเป็นท่าที่ประกอบเพลง “ 1 2 3 4 5 I LOVE YOU ” ของศิลปินวง The Bottom Blues ที่ก็อปปี้ท่ามาทุกกระเบียดนิ้ว แม้จะเคอะเขินอยู่บ้าง แต่ทั้งอาร์ตี้กับจีน ไม่ยอมแพ้กันเลยใส่ท่าเต้นพร้อมส่ายสะโพกให้ชมกันอย่างสนุกสนาน
 ปิดท้ายด้วยฉากเส้นเรื่องที่อาร์ตี้ รับบทเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร รวมทั้งจีน มารับประทานอาหารในร้าน อาร์ตี้ ต้องเดินไปเสิร์ฟแล้วสบตาจีน แสดงท่าทางเขินจนล้มลงไปนอนแอ้งแม๊งกับพื้นซึ่งดูเหมือนว่าฉากนี้จะยากแต่ที่ไหนได้ กลับผ่านไปได้ด้วยดี เพราะหนุ่มอาร์ตี้เล่นเขินจริง เจ็บจริง
(ล้มลงไปกองกับพื้น)





บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำ MV.




โดยอาร์ตี้เผยความรู้สึกที่ถ่ายทำ MV. เพลงนี้ว่า “สนุกมากครับ มีเต้นด้วย ก็เขินเหมือนกันแต่มีเพื่อนก็โอเค เพลง 1 2 3 4 5 I LOVE YOU เป็นเพลงที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น และติดชาร์ทเพลงหลายคลื่นวิทยุ ดีใจครับที่ได้เพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ “บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ” และที่สำคัญได้เจ้าของเพลงมาร่วมแสดงด้วย รู้สึกมันเท่ดีครับ ที่มีศิลปินมาเล่นใน MV ของเราด้วย ยังไงคอยติดตาม MV ฉบับเต็มเร็วๆนี้นะครับ”    The Bottom Blues ประกอบไปด้วย 4 หนุ่มหน้าใหม่ จากรั้ว ABAC แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์  (กีตาร์/ร้องนำ), เต้ย-อธิคม เปรมกมล (กีตาร์), เบ็นซ์-ธนภาส อัศวศิริโรจน์ (เบส) และ ตี้-จักรกฤษณ์ เลิศธารากุล (กลอง) ที่รักในเพลงสไตล์บูลส์เหมือนกัน   คนที่ดูจะปลื้มเป็นพิเศษ เห็นจะไม่พ้นนักร้องนำ แอมมี่ ที่เป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้เอง และได้ถูกเลือกมาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่อยู่ในหัวใจคนไทยทุกคนอย่าง “บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ”


 คอยติดตามชม MV เพลงประกอบภาพยนตร์ “บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ” ได้จากสถานีโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีทั่วไปเร็วๆนี้ และคอยชมภาพยนตร์ “บุญชู” ฉบับผู้กำกับ ซูโม่กิ๊ก ได้ 5 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์